Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Yorke đưa ra ý kiến về việc Man Utd giành lấy Cavani

Cavani-78989879

Cựu biểu tượng của Manchester United, Dwight Yorke đã đưa ra phán quyết của mình về quyết định của câu lạc bộ để thêm Edinson Cavani vào các phương án tấn công của họ.

Cavani gia nhập Manchester United theo hợp đồng một năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm vào ngày 5 tháng 10.

Cầu thủ 33 tuổi đã trở thành một cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Paris Saint-Germain hết hạn hồi đầu mùa hè.

Vua phá lưới mọi thời đại của PSG đã ghi 200 bàn trong 301 trận ra sân cho câu lạc bộ và giờ đây được kỳ vọng sẽ cung cấp cho United một số pha chạm bóng chết người trong trận đấu thứ ba cuối cùng.

Dù đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp, nhưng cựu sao Napoli sẽ là sự bổ sung lớn cho đội hình của Ole Gunnar Solskjaer .

Mặc dù nhiều người đã tranh cãi về quyết định thuê Cavani của HLV người Na Uy, nhưng anh ấy là mẫu cầu thủ mà Solskjaer đã kêu trời ở mùa giải trước.

Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều tỏ ra đáng tin cậy, nhưng 'El Matador' là một loại quái thú khác.

Một trong những số 9 cổ điển hiếm hoi của bóng đá hiện đại, Cavani không chỉ là một cầu thủ ghi bàn giỏi mà còn là một cầu thủ hoàn hảo của đội bóng.

Những pha mạo hiểm tinh vi của anh ấy sau các tuyến đối phương và sức mạnh trên không sẽ mang đến cho cuộc tấn công của United một chiều hướng mới.

Dwight Yorke thực sự tin rằng quyết định mang về Cavani của Solskjaer sẽ giúp ích cho Quỷ đỏ trong cuộc chiến trên nhiều mặt trận mùa này.

“Tất cả chúng tôi đều liên kết anh ấy với Zlatan do những gì anh ấy sẽ mang lại và sự hướng dẫn mà anh ấy có thể cung cấp cho các cầu thủ trẻ hơn, nhưng tôi cảm thấy từ quan điểm tấn công, tôi không lo lắng,” anh ấy nói, như Metro chuyển tiếp .

“Tôi cảm thấy như chúng tôi đang ở đó với những gì tốt nhất - rõ ràng là Liverpool và Man City, bây giờ bạn nhìn vào bộ ba hàng công của Tottenham và họ là một mối đe dọa.

“Tôi nghĩ bộ ba tiền đạo của chúng tôi và có lẽ là bộ tứ tiền đạo bây giờ với Cavani có thể xuất hiện ở đó với phong độ tốt nhất vào bất kỳ ngày nào. Đó là một chút kinh doanh tốt cho những gì chúng ta cần trong thời điểm hiện tại.

“Điều đã xảy ra ở đây là huấn luyện viên có quyền lựa chọn.

“Tôi không nghĩ đó là vấn đề về những cầu thủ tấn công sáng tạo.

“Chắc chắn ở cuối mùa giải trước, nơi chúng tôi đã 14 trận bất bại, chúng tôi có thể ghi trung bình bốn bàn thắng mỗi trận, vì vậy thành tích trong cả ba mặt trận là rất ấn tượng.

“Theo như tôi được biết, Ole đã hoàn toàn đúng về phần đó.

“Tất nhiên, tôi mong đợi những cầu thủ đó sẽ đá chính. Cavani vào sân sẽ luôn tăng thêm tính cạnh tranh cho các cầu thủ, điều này có lẽ là cần thiết. ”

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét