Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2020

Cavani tiết lộ huyền thoại người Uruguay ảnh hưởng đến việc anh chuyển đến Man United

Cavani-678678678

Edinson Cavani không thể hạnh phúc hơn khi chơi cho Manchester United và cạnh tranh với đồng đội cũ ở Uruguay ở Diego Forlan.

Cavani đã bất ngờ chuyển đến Manchester United vào ngày cuối cùng chuyển nhượng mùa hè thứ Hai tuần trước sau khi rời Paris Saint-Germain theo dạng cầu thủ tự do.

Sự xuất hiện của tiền đạo 33 tuổi đã được chào đón rộng rãi tại Old Trafford vào một thời điểm khó khăn. Các báo cáo mới nhất từ ​​ESPN tuyên bố anh ấy đã từ chối các phương pháp tiếp cận từ Juventus và Real Madrid để ủng hộ United.

Giờ đây Cavani đã úp mở về tầm ảnh hưởng gián tiếp mà cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Forlan có được trong quyết định lớn của mình.

“Tôi đã chơi cùng Diego trong nhiều năm ở đội tuyển quốc gia,” anh ấy nói với trang web của câu lạc bộ . “Tôi cũng nhớ Diego khi tôi còn nhỏ, vẫn chỉ là một đứa trẻ, và Diego đã ở đây tại Manchester United.

“Vì vậy, thật là trùng hợp khi bây giờ đến lượt tôi đến đây, cũng biết rằng Diego đã nói tích cực và nói một số điều tốt đẹp về tôi.

“Nhưng đúng vậy, Diego và tôi đã chia sẻ những khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau trong quá trình thiết lập quốc tế và bạn luôn học hỏi được rất nhiều điều từ những cầu thủ đẳng cấp với kinh nghiệm dày dặn.”

Forlan chơi cho MU từ năm 2002 đến 2004, ghi 17 bàn sau 98 lần ra sân trên đường đến một danh hiệu Premier League và FA Cup.

Cavani cũng bày tỏ sự tôn trọng của anh ấy với một cựu ngôi sao khác của United là Ander Herrera.

M.Q


0 nhận xét:

Đăng nhận xét