Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Nhận định Coventry City vs Reading, 02h45 ngày 31/10

Coventry-Reading-8797

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Coventry City vs Reading 02h45 ngày 31/10, thuộc vòng 9 Hạng nhất Anh.

Dù ai cũng mong đợi sự sa sút về phong độ và kết quả, Reading FC vẫn tiếp tục hành quân.

The Royals đang cô đơn ở ngôi đầu với 22 điểm sau tám trận, vì vậy sự tự tin của họ chắc chắn sẽ vượt qua khó khăn trước cuộc đụng độ hôm thứ Sáu ở Birmingham với Coventry City.

Sky Blues đã trở lại Championship mùa trước, nhưng rõ ràng là họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi giữ tấm vé thành viên đó. Đội khách là đội được đánh giá cao khi giành chiến thắng với tỷ lệ cược 8/5.

Thành tích đối đầu giữa Coventry City vs Reading

Có tổng cộng 16 trận đối đầu giữa hai đối thủ này trong quá khứ. Reading có chiến thắng tối thiểu dẫn trước 6-5.

Bốn cuộc họp gần nhất đã kết thúc với tổng số hai bàn thắng trở xuống, đây có thể là thông tin hữu ích cho thị trường mục tiêu.

38 bàn thắng được ghi trong tất cả các trận đối đầu trước đó, trung bình khoảng 2,30 mỗi trận đấu.

Dự đoán Coventry City vs Reading

Coventry City đã có một mùa giải khởi đầu thuận lợi khi họ thu về bốn điểm trong ba cuộc đụng độ mở màn. Chiến thắng duy nhất cho đến nay đến tại sân vận động này trước Queens Park Rangers 3-2 FT.

Tuy nhiên, kể từ trận hòa trước Barnsley mọi thứ trở nên xuống dốc. Sky Blues đã bị đánh bại ở 4/5 trận Championship gần nhất, với hiệu số bàn thắng bại khủng khiếp là 2-12.

Huấn luyện viên Mark Robins chắc chắn rất tức giận sau khi đội bóng của ông để thua hai cuộc đọ sức trong bảy ngày qua trước Middlesbrough và Blackburn Rovers mà không ghi được một bàn thắng nào. Họ đứng thứ 21 trên bảng, chỉ hơn một điểm trên vạch đỏ.

Đọc xong cứ ấn tượng mãi với mọi người. Royals đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời, với phong độ tuyệt vời ở phía sau, nơi họ giữ sạch lưới rất nhiều. Ngoại lệ duy nhất là cuộc đụng độ giữa tuần với Blackburn, nơi họ để thủng lưới hai, nhưng cũng ghi bốn bàn. Chúng tôi cảm thấy rằng thắng hòa, không đặt cược trên sân khách là lựa chọn tốt nhất cho trận đấu này.

Mẹo đặt cược giữa Coventry City vs Reading

  • Trên sân khách thắng hòa, không đặt cược @ 1.83
  • Lucas Joao ghi bàn bất cứ lúc nào @ 2,90.
Dự đoán: 0-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét