Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2020

Nhận định Southampton vs Everton, 21h00 ngày 25/10

southampton-everton-879898

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Southampton vs Everton 21h00 ngày 25/10,  thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

Everton đã là đội hay nhất giải đấu cho đến thời điểm này ở mùa giải này, và với một số người khổng lồ đang trải qua những thất bại lớn, cuối cùng họ tin rằng đây là năm của họ. Đội có thành tích thắng 100% trong các giải đấu, ngoại trừ trận hòa trước các nhà đương kim vô địch và đối thủ truyền kiếp Liverpool.

Trong khi đó, The Saints đã phải vật lộn để có được mùa giải của họ trong một thời gian, nhưng bỏ qua một số màn trình diễn tốt trước một số đội yếu, họ vẫn chưa thực sự bắt nhịp. Và cuối tuần này, trước những người đàn ông của Carlo Ancelotti đang có phong độ khủng khiếp, họ đang ở thế trở lại.

Everton cũng đã thống trị các cuộc đụng độ đối đầu giữa hai người gần đây. Do đó, hãy tin tưởng vào Everton, đội đứng đầu, sẽ giành được một chiến thắng nữa vào Chủ nhật này, và giữ vững vị trí của họ ở đầu bảng.

Đối đầu Southampton vs Everton: 

  • Bảy trận đối đầu trước đó đều có bàn thắng của cả hai đội.
  • Những người đàn ông của Ancelotti đã đăng ký năm trong số tám trận thắng tổng thể trước đây, và họ cũng đã ghi được chín trong số mười bốn trận thắng trước đó.
  • Lần đụng độ gần nhất tại sân vận động này đã kết thúc với chiến thắng 1-2 cho các vị khách.
  • Sáu trong số tám lần chạm trán trước đó có từ ba bàn thắng trở lên.

Dự đoán Southampton vs Everton: 

Những người đàn ông của Ralph Hasenhuttl đã ghi một trận hòa 3-3 trên đường trong ngày thi đấu cuối cùng, trước Chelsea. Trong khi đó, Toffees đã có được trận hòa 2-2 trên sân nhà trước các nhà đương kim vô địch Liverpool.

Đi tiếp, đoàn quân của Ancelotti chiếm thế thượng phong vào Chủ nhật này. Họ đã ghi được số bàn thắng nhiều thứ hai cho đến nay trong giải đấu và họ đang có chuỗi 10 trận bất bại hiện tại. Cũng cần lưu ý rằng họ đã có chuỗi 8 trận thắng trước trận hòa trước Quỷ Đỏ.

Trên thực tế, họ đã ghi tổng cộng 25 bàn thắng từ bảy trận đấu tổng thể trước đó và đang có chuỗi ba trận thắng trên đường.

Mặt khác, đối thủ của họ đã không thắng trong bảy trong số mười một trận đấu tổng thể gần nhất của họ, và họ vẫn như vậy ở tám trong số mười hai lần ra sân gần nhất trên sân nhà.

Trên hết, Everton cũng đã ghi được 9 trong số 14 trận thắng tổng thể đối đầu trước đó, và họ cũng đã thắng trong cuộc gặp gần nhất tại sân vận động này.

Bằng mọi cách, hy vọng Everton sẽ giành được ít nhất một điểm vào cuối tuần này.

Mẹo cá cược Southampton vs Everton: 

  • Cơ hội nhân đôi: Everton hoặc Hòa @ 1,50 (1/2)
  • Kèo châu Á của Everton +0.5 @ 1.44 (4/9).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét