Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Câu lạc bộ Anh hy vọng có thể ký hợp đồng với Lionel Messi vào mùa hè tới

Lionel-Messi-98797

Một câu lạc bộ Anh Man City kiên quyết ký hợp đồng với Lionel Messi vào mùa hè tới, họ vừa gửi một lời thông qua ban giám đốc.

Sau nỗ lực không thành công của Lionel Messi trong việc ký hợp đồng với một câu lạc bộ Anh vào mùa hè năm ngoái, họ sẽ trở lại với anh ấy mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới. Mặc dù mong muốn cháy bỏng của Pep Guardiola là nhìn thấy Leo giải nghệ trong khi vẫn khoác áo Blaugrana, nhưng những người chủ của anh ấy lại muốn khác.

Họ rõ ràng muốn một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá đại diện cho màu áo của họ, ngay cả khi đó là một vài mùa giải. Lý do mà The Citizens từ chối đưa ra lời đề nghị lớn cho Leo rất đơn giản: họ có thể có được anh ấy miễn phí vào mùa hè tới . Mọi người ở Man City đều cho rằng Messi sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona và họ đang mong đợi anh ấy sẽ cập bến Anh vào mùa hè tới.

The Citizens đã sẵn sàng cho Leo. 

Giám đốc điều hành của Man City, Omar Berrada nói về cầu thủ người Argentina trên Goal: “Anh ấy là một tài năng đáng kinh ngạc, anh ấy là người có thể tạo ra tác động đáng kể ở bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới trong và ngoài sân cỏ ngay lập tức.

“Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Tôi nghĩ bất kỳ câu lạc bộ nào trên thế giới cũng muốn khám phá khả năng anh ấy gia nhập đội của họ.

“Thực tế là người ta nhận xét rằng anh ấy muốn đến chơi cho Man City chỉ cho bạn thấy đội bóng đã tiến xa như thế nào trong những năm qua, nơi tài năng xuất sắc nhất của thế hệ anh ấy và có khả năng nói rằng anh ấy muốn đến chơi cho chúng tôi.

“Thật khó đoán điều gì có thể xảy ra. Nếu bạn nghĩ lại hai tuần mà mọi thứ diễn ra ở FC Barcelona, ​​gần như không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè tới.

“Messi là một tài năng của thế hệ, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và có lẽ là một ngoại lệ đối với những khoản đầu tư tiềm năng mà chúng tôi sẽ làm khác thường nhưng kế hoạch của chúng tôi đã được thực hiện với đội hình hiện tại và nó đang được xem xét với những cơ hội hiện tại chúng ta có.

“Đối với mọi vị trí, chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng vì có thể có rất nhiều điều có thể xảy ra nhưng đồng thời tôi nghĩ rằng chúng tôi có sức mạnh tài chính và khả năng hệ thống để thực hiện khoản đầu tư đó khi được yêu cầu.

“Đó là điều đặt chúng tôi vào một vị trí mà chúng tôi cảm thấy thoải mái rằng chúng tôi sẽ có thể đưa ra quyết định đúng đắn bởi vì điều đó cũng không có nghĩa là chúng tôi sẽ phải lao vào bất cứ điều gì - đầu tiên là vì Sergio Aguero và Gabriel Jesus đang thể hiện rất tốt, họ là hai trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại, và khi chúng tôi quyết định mang về một người khác tiềm năng, cho dù đó là mùa giải tới hay mùa giải sau đó thì chúng tôi sẽ ở trong tình trạng tài chính để làm điều đó với giá phù hợp”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét