Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Nhận định Everton vs Liverpool, 18h30 ngày 17/10

everton-vs-liverpool-098090

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Everton vs Liverpool, 18h30 ngày 17/10 tại vòng 5 Premier League 2020/21

Lần đầu tiên sau vài năm, Everton có cơ hội trở thành người nổi tiếng ở Merseyside. Họ đã bị bỏ lại trong bóng tối của đối thủ cùng thành phố, Quỷ đỏ, quá lâu, và dường như họ đã làm xong điều đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của Carlo Ancelotti đang có được vị trí nhất bảng và gây ấn tượng mạnh với thành tích 100% chiến thắng. Nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu này - họ sẽ được gọi một cách hợp pháp là ứng cử viên vô địch cho chiến dịch này, và đó chính xác là những gì họ muốn.

Hơn nữa, đây cũng có vẻ là cơ hội hoàn hảo để tấn công cho Everton, vì hầu như tất cả các đội lớn đều phải chịu những trận thua đậm trong hai tuần thi đấu vừa qua.

Đoàn quân của Jurgen Klopp có lẽ đã phải nhận kết quả tồi tệ nhất trong số đó. Đối đầu với một kẻ xuống hạng của chiến dịch trước, các nhà đương kim vô địch đã bị lung lay về cốt lõi của họ. Nói một cách chính xác - được cho là hàng thủ tốt nhất ở châu Âu đã để thủng lưới bảy bàn từ một đội cuối bảng vào ngày hôm đó.

Đủ để nói rằng Quỷ đỏ đang khao khát trở lại con đường chiến thắng của họ. Họ phải tuyên bố với phần còn lại của giải đấu rằng thất bại là một sự may mắn.

Rất có thể, chúng ta có thể mong đợi một trong những trận đấu hay nhất mùa giải tại Goodison Park. Và xem xét sự đối đầu giữa các đội, sự tuyệt vọng giành chiến thắng của cả hai đội và tiềm năng tấn công tuyệt đối của cả hai bên - mong đợi một bộ phim kinh dị đạt điểm cao vào thứ Bảy này.

Đối đầu Everton vs Liverpool: (h2h)

  • Quỷ đỏ đã ghi được 11 trận thắng tổng thể trước đó.
  • Thực tế, lần gần nhất họ thua đối thủ này là vào năm 2010.
  • Kể từ năm 2011, tại sân vận động này, mọi cuộc chạm trán đều có kết quả hòa - trừ một trận đấu.
  • Trận đụng độ trực diện mới nhất đã chia sẻ chiến lợi phẩm với tỷ số hòa không bàn thắng.

Dự đoán Everton vs Liverpool: 

Các học trò của Ancelotti đã giành chiến thắng 4-2 trên sân nhà trong ngày thi đấu cuối cùng, trước Brighton. Trong khi đó, đoàn quân của Klopp đã bị Aston Villa đánh bại với tỷ số 7-2.

Khi mọi thứ ổn định, cả hai đội sẽ đi chung kết - vì Toffees có quá nhiều thứ để đạt được, trong khi các đối thủ của họ có quá nhiều thứ để mất.

Trên hết, đoàn quân của Ancelotti đang có chuỗi 8 trận toàn thắng (thành tích thắng 100% trong mùa giải này trên mọi đấu trường), và đã ghi tổng cộng 23 bàn thắng chỉ tính riêng 6 trận trước đó.

Mặt khác, các đối thủ của họ đang có chuỗi 5 trận thắng trước khi thua EFL Cup (trong loạt luân lưu) trước Arsenal và thất bại trước Aston Villa.

Quan trọng hơn, họ là nhà đương kim vô địch của cuộc thi, và họ có thành tích đối đầu phi thường trước đối thủ này trong những năm qua.

Vì những lý do này, hãy kỳ vọng cả hai đội sẽ tìm được mành lưới trong trận đấu cuối tuần này.

Mẹo cá cược Everton vs Liverpool: 

  • Cả hai đội đều ghi bàn @ 1,50 (1/2)
  • Trên 2,5 bàn thắng @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 2-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét