Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Jose Mourinho có thể sử dụng Gareth Bale cho vai trò đặc biệt tại Spurs

Gareth-Bale-87967876

Gareth Bale chuẩn bị có trận ra mắt thứ hai cho Spurs. Danny Mills giải thích cách Jose Mourinho có thể sử dụng cầu thủ người xứ Wales.

Sau nhiều lời bàn tán bên ngoài sân cỏ, Gareth Bale có vẻ đã sẵn sàng để có trận ra mắt thứ hai cho Spurs vào cuối tuần. Anh ấy có thể làm như vậy khi Tottenham tiếp đón West Ham trên sân nhà của họ vào cuối tuần.

Cầu thủ người xứ Wales trở lại Bắc London dưới dạng cho mượn dài hạn từ Real Madrid vào mùa hè. Tuy nhiên, anh ấy vẫn chưa xuất hiện lần nào vì anh ấy đã gia nhập đội bóng cũ của mình với một chấn thương.

Bale đã phải vật lộn với thể lực nhưng bây giờ có thể ra sân trong trận đấu với The Hammers sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Ngày hôm nay, Tottenham đã chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại cảnh cầu thủ 31 tuổi đang tập luyệnTheo những gì chúng ta đã thấy, cầu thủ người xứ Wales có vẻ đã sẵn sàng trở lại sân cỏ.

Người ta nói về cách Bale sẽ cải thiện hơn nữa hàng công của Spurs. Một hàng công vốn đã đủ chết người nếu không có sự bổ sung của ngôi sao Real Madrid cho mượn.

Thay vì sử dụng anh ấy như một người khởi động, Danny Mills nói rằng Mourinho có thể cân nhắc sử dụng cầu thủ người xứ Wales cho vai trò 'siêu phụ'.

“Chắc chắn đó sẽ là một động lực lớn khi có mặt trong phòng thay đồ,” Mills nói với  Football Insider .

"Khi bạn cần một bàn thắng hoặc một chút cảm hứng từ băng ghế dự bị, không có quá nhiều người tốt hơn Gareth Bale."

Bản thân tiền đạo này rất vui khi được trở lại môi trường xung quanh quen thuộc và tất cả chúng tôi đều tò mò muốn biết liệu anh ấy có thể khám phá lại phong độ của mình từ nơi anh ấy bước đầu thành lập ở Anh hay không.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét