Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Nhận định Arsenal vs Dundalk, 03h00 ngày 30/10

arsenal-vs-dundalk-789789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Arsenal vs Dundalk 03h00 ngày 30/10, thuộc vòng bảng Cúp  châu Âu Europa League.

Với hai trận thua liên tiếp tại Premier League, Pháo thủ sẽ hướng đến mục tiêu tìm kiếm điều gì đó để lấy lại phong độ trong lịch trình.

Cuộc chạm trán đầu tiên của họ ở vòng bảng EL đã dẫn đến chiến thắng 1-2 trước Rapid Vienna. Nhưng họ sẽ đăng cai sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Leicester.

Dundalk sẽ chơi sau chuỗi hai trận thua trong lịch trình của họ trên cả EL và các giải đấu quốc nội của họ trong kỷ lục.

Khởi đầu của họ ở vòng bảng EL trong học kỳ này là thất bại 1-2 trên sân nhà trước Molde. Họ sẽ đến thăm sau trận thua 0-1 trước Waterford ở Giải Ngoại hạng Ireland.

Đối đầu Arsenal vs Dundalk

Hai đội chưa từng gặp nhau trong thời gian gần đây.

Dự đoán Arsenal vs Dundalk

Không có nghi ngờ gì về việc trận đấu sẽ trở thành một chiến thắng trên sân nhà trong toàn thời gian. Mười trong số 12 trận thắng EL trên sân nhà mọi thời đại của Arsenal đã mang lại cách biệt 2 bàn thắng trở lên trong mỗi trận đấu đó.

Ngoài 2 trận thua gần đây tại Premier League, Pháo thủ không có gì phải lo lắng ở trận đấu sắp tới. Chủ nhà được hưởng lợi thế sân bãi trong trận đấu, đó là lý do tại sao việc ủng hộ các pháo thủ ghi trên 2,5 bàn có vẻ là lựa chọn lý tưởng trong khu vực ghi bàn.

Bên cạnh đó, sức mạnh đội hình của họ bao gồm Lacazette, Aubameyang, Nicolas Pepe và những người khác.

Dundalk đang có chuỗi hai trận thua tại giải đấu, bao gồm cả trận thua Molde trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Europa League. Với phong độ kém cỏi và sức mạnh đội hình yếu hơn trong tay, có vẻ như đội khách không thể thử thách chủ nhà Emirates.

Vì vậy, tip cho Arsenal giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -1 có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất để các tay cược kiếm được lợi nhuận khá từ cuộc chạm trán.

Mẹo đặt cược Arsenal vs Dundalk

  • Trên 2,5 bàn thắng của đội Arsenal @ 1,40 (2/5).
  • Arsenal giành chiến thắng với tỷ lệ chấp -2 @ 1.50 (1/2).
Dự đoán: 3-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét