Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Nhận định Leicester vs Zorya Lugansk, 02h00 ngày 23/10

leicester-vs-fk-zorya-luhansk-897898

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Leicester vs Zorya Lugansk 02h00 ngày 23/10, thuộc vòng bảng cúp C2 châu Âu Europa League.

Những kết quả tuyệt vời của Leicester từ những vòng đấu mở màn của giải Ngoại hạng Anh và chiến thắng ấn tượng 5-2 trước Manchester City đã bị lu mờ bởi một số màn trình diễn kém cỏi trong vài tuần qua.

Bầy cáo đã để thua 2 trận quốc nội gần nhất, đều được chơi trên sân nhà và tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Thứ Năm tuần này, họ sẽ đá trận Europa League với đội bóng dưới cơ đến từ Ukraine, Zorya.

Đội khách đã có một số kinh nghiệm thi đấu ở giai đoạn này của UEL, giải đấu mà họ đã đạt được vào năm 2017 nhưng không thành công.

Đúng như dự đoán, đội chủ nhà được coi là đội được yêu thích lớn để thu về cả ba điểm với tỷ lệ cược 1,28.

Thành tích đối đầu giữa Leicester City vs Zorya

Không có cuộc đối đầu nào trước đó giữa Leicester City và Zorya.

Dự đoán Leicester City vs Zorya

Thất bại trước West Ham United và Aston Villa trong hai lần trận ở Ngoại hạng Anh gần nhất thực sự khiến người hâm mộ Leicester mất tinh thần. Đội thậm chí không ghi được một bàn thắng nào trong các cuộc chạm trán nói trên và để thủng lưới bốn bàn. Có phải hàng công không thể hoạt động bình thường nếu không có Jamie Vardy, người không có mặt trong đội trong trận gặp Aston Villa cuối tuần? Anh ấy rất có thể sẽ bỏ lỡ cuộc chạm trán vào thứ Năm.

Nhiều người đã chứng kiến ​​Bầy cáo cạnh tranh ngôi đầu bảng một lần nữa sau khi làm nhục Citizens vài tuần trước. Họ đã bắt đầu chiến dịch Premier League mới với ba chiến thắng liên tiếp, vì vậy chúng tôi hy vọng sẽ thấy một phản ứng thích hợp vào Chủ nhật trước Arsenal.

Vẫn chưa rõ Brendan Rodgers có bố trí đội hình xuất phát trước Zorya hay không, rất có thể là có. Cengiz Under chắc chắn sẽ thích thêm một số không gian trả trước. Anh ấy đã không thi đấu nhiều kể từ khi đến từ AS Roma.

Zorya đang có phong độ không tốt ở giải Ngoại hạng Ukraine. Họ đang ngồi ở vị trí thứ 9 không quá xuất sắc với 6 điểm sau 6 trận. Điều thú vị là 4/5 trận ra quân gần nhất của họ đều kết thúc với tỷ số hòa. Đội hình này ghi được 19 bàn trong tám lần ra sân gần nhất. Chúng tôi tin rằng họ cũng sẽ tìm được cách vào lưới của Leicester, nhưng vẫn thua trận.

Mẹo đặt cược Leicester City vs Zorya

  • Chủ nhà thắng & BTTS @ 3,25
  • Leicester City ghi bàn trong cả hai hiệp @ 2,00.
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét