Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Solskjaer giải thích vai trò giảm sút của Pogba

Pogba-87987989

Ole Gunnar Solskjaer đã gây bất ngờ cho Paul Pogba trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Newcastle và bây giờ đã giải thích lý do của mình.

Pogba vào sân từ băng ghế dự bị để thay Fred vào sân thay người phút 69 trong trận thắng Newcastle của MUAnh ấy đã không làm gì đáng chú ý trong vai trò hạn chế của mình, nhưng đã giúp giành được ba điểm.

Lần xuất hiện ngắn ngủi hôm thứ Bảy là lần thứ hai liên tiếp của tiền vệ này sau khi vào sân trong 16 phút cuối cùng trong chiến thắng 2-1 của Pháp trước Croatia ở Nations League tuần trước.

Nhưng Solskjaer hiện đã giải thích rằng Pogba phải vật lộn với các vấn đề chấn thương trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, khiến anh không thể bắt chính cầu thủ 27 tuổi ở St James 'Park.

“Paul gặp vấn đề về hông và lưng khi anh ấy vắng mặt ở Pháp, vì vậy việc bắt đầu anh ấy là không đúng”, ông chủ Quỷ đỏ nói với Sky Sports .

“Chúng tôi có những trận đấu lớn sắp tới. Mọi người phải biểu diễn khi họ vào cuộc. Tôi rất vui cho anh ấy. ”

Sau bàn phản lưới nhà của Luke Shaw ở phút thứ hai của trận đấu, đội trưởng Harry Maguire của MU đã san bằng tỷ số trong hiệp một.

Một vài phút cuối cùng đáng kinh ngạc sau đó chứng kiến ​​United ghi ba bàn thắng cuối cùng Newcastle để ấn định chiến thắng 4-1 tuyệt đẹp. Đó là một phản ứng tuyệt vời từ thất bại nặng nề của họ trước Tottenham lần trước.

“Kết quả tuyệt vời và nhân vật tuyệt vời sẽ trở lại, được dẫn dắt bởi một đội trưởng truyền cảm hứng,” Solskjaer nói về chính trận đấu.

“Các cầu thủ thi đấu với nhau thực sự rất tốt. Họ đang mong chờ mọi trận đấu. Hôm nay tôi đã nghỉ ngơi một vài người và họ đã đến và thực hiện công việc cho chúng tôi.

“Mùa giải bắt đầu cho chúng tôi hôm nay. Chúng tôi đã bắt kịp tốc độ của trận đấu và điều đó đã cho thấy ngày hôm nay”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét