Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

Nhận định Liverpool vs Sheffield United, 02h00 ngày 25/10

liverpool-sheffield-879879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Liverpool vs Sheffield United 02h00 ngày 25/10, thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

The Blades là đội tệ nhất trong cuộc thi vào thời điểm hiện tại - một điều cực kỳ bất ngờ sau màn thể hiện ở chiến dịch mà họ có trong giai đoạn 2019-20. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã thua tất cả, trừ một trận của họ trong giải đấu, và ghi ít bàn thắng nhất cho đến nay - chỉ hai bàn.

Những người đàn ông của Jurgen Klopp đã không khởi đầu mùa giải của họ một cách tích cực, và họ vừa có một thất bại lớn vào tuần trước. Virgil Van Dijk có thể sẽ ngồi ngoài trong khoảng thời gian bảy tám tháng vì chấn thương ACL, và đột nhiên Quỷ đỏ dường như không còn đáng sợ như vậy nữa.

Trên hết, đối thủ không đội trời chung của họ là Everton dường như không thể ngăn cản, và đang đứng đầu bảng với bốn chiến thắng và một trận hòa.

Đủ để nói rằng các nhà đương kim vô địch cần một chiến thắng đậm để lấy lại sự tự tin, và trận đấu này không thể tốt hơn bất cứ lúc nào.

Hãy tin tưởng vào việc Liverpool tuyệt vọng sẽ tận dụng tối đa trận đấu này với đội bóng tệ nhất hiện tại trong giải đấu, và có một chiến thắng thuyết phục.

Đối đầu Liverpool vs Sheffield United: 

  • Đoàn quân của Klopp đang có chuỗi 3 trận toàn thắng trước đối thủ này, và họ đã giữ sạch lưới trong tất cả các trận đấu này.
  • Lần cuối cùng đoàn quân của Chris Wilder giành chiến thắng trước đối thủ này là vào năm 1994.
  • Trong 26 năm qua, chưa một lần các vị khách ghi được bàn thắng trên sân Anfield.
  • Trong ba thập kỷ qua, đội chủ nhà có thành tích 100% chiến thắng tại địa điểm này, chỉ tính một trận duy nhất vào năm 1994.

Dự đoán Liverpool vs Sheffield United: 

Quỷ đỏ đã bị Everton cầm hòa với tỷ số 2-2 trong ngày thi đấu cuối cùng. Trong khi đó, The Blades bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở tuần trước, bởi Fulham, đội tệ nhất giải đấu.

Khi mọi thứ ổn định, những người đàn ông của Wilder là yếu nhất trong toàn bộ giải đấu tại PL, và vị trí của họ ở hạng cuối cùng của bảng là hoàn toàn xứng đáng. Họ có thành tích thua 100% trong mùa giải này, trừ trận hòa trước Fulham, và họ đã ghi được tổng cộng hai bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại.

Mặt khác, các đối thủ của họ là những nhà ĐKVĐ, và họ cũng là một hiện tượng trên sân nhà. Trên thực tế, trận thua duy nhất mà đoàn quân của Klopp phải trải qua tại sân vận động này trong khoảng thời gian 12 tháng qua là trước Atletico Madrid, và đó cũng là trận thua trước CL, trong hiệp phụ.

Hơn hết, họ còn có thành tích h2h cực khủng trước đối thủ này trong những năm qua, và đặc biệt là gần đây.

Vì vậy, hãy hy vọng Liverpool sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này. Hãy tin tưởng vào việc họ cũng sẽ đi sau một trận thắng đậm để lấy lại sự tự tin cho họ.

Mẹo cá cược Liverpool vs Sheffield United: 

  • Liverpool -1, -1,5 chấp châu Á @ 1,50 (1/2)
  • Trên 2,5 bàn thắng @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 4-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét