Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

McCoist: Cựu huấn luyện viên Tottenham thích MU hơn Man City

Pochettino-8987989

Cựu huấn luyện viên của Tottenham có liên hệ rất nhiều với cả Manchester United và Manchester City và sẽ phải đưa ra lựa chọn.

Mauricio Pochettino sẽ hào hứng với khả năng chọn Manchester United hơn là tiếp quản Manchester City.

Đó là quan điểm của Ally McCoist. Anh ấy tin rằng cựu huấn luyện viên của Spurs sẽ có đủ điều kiện đến Old Trafford hơn là Etihad.

Với việc Man City và MU có khởi đầu mùa giải yếu ớt. Có rất nhiều áp lực lên Pep Guardiola và Ole Gunnar Solskjaer. Đặc biệt khi người ta thấy rằng Solskjaer có khả năng là huấn luyện viên đầu tiên để lại ở Premier League.

Sau đó, Pochettino không có việc làm kể từ khi anh rời Tottenham Hotspur mùa trước. Dường như là chuyển đổi tốt nhất cho Solskjaer. Xét về thực tế, United có cơ hội để giành được chín điểm nhưng kết thúc với chỉ ba điểm.

Thật không may, trận đấu cuối cùng của MU dường như đã để đội bị đánh bại một cách tàn nhẫn. Với tỷ số chung cuộc 6-1 trên sân nhà của họ. Đó là một kết thúc bẽ bàng cho trận đấu với đội bóng của Pochettino trước giờ nghỉ thi đấu quốc tế.

MU hay Man City?

McCoist nghĩ nếu cầu thủ người Argentina được lựa chọn giữa MU hoặc Man City, anh ấy sẽ chọn Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ là United,” McCoist trả lời khi được hỏi rằng Pochettino sẽ thích công việc nào hơn.

“Nó hơi giống Spurs, nơi mà họ có lẽ đã không giành được bất cứ điều gì trong một thời gian dài. Còn lâu về mặt giải đấu. Tôi nghĩ điều đó có thể sẽ hấp dẫn anh ấy hơn rất nhiều.

“Vì vậy, tôi nghĩ có lẽ có nhiều việc phải làm ở Manchester United hơn là Manchester City.

“Tôi nghĩ điều đó có thể sẽ hấp dẫn hơn một chút với một huấn luyện viên như Mauricio Pochettino nhiều hơn.

“Nếu bạn đang ngồi nhìn lại nó thì có lẽ thành tích lớn hơn sẽ là giành danh hiệu cùng Manchester United. Như Man City chắc chắn đã làm được điều đó gần đây”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét