Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Nhận định Anh vs Đan Mạch, 01h45 ngày 15/10

anh-vs-dan-mach-17878

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Anh vs Đan Mạch 01h45 ngày 15/10, bảng B League A Nations League 2020/21.

Một trong những trận đấu được mong đợi nhất UEFA Nations League giữa tuần này sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley vào đêm thứ Tư, nơi Anh tiếp đón Đan Mạch.

Các vị khách vẫn đang hy vọng vào một phép màu, bởi chiến thắng tiềm năng ở đây sẽ đưa họ trở lại cuộc đua giành vị trí số một, hiện do Tam sư đang nắm giữ.

Sự tự tin của tuyển Anh có lẽ đã đi qua mái nhà sau khi đánh bại Bỉ trên cùng sân vận động này vào cuối tuần với tỷ số 2-1.

Nhìn chung, chúng ta sẽ thấy một trận đấu cởi mở và có rất nhiều cầu thủ hàng đầu trên sân.

Thành tích đối đầu giữa Anh vs Đan Mạch

Đã có 22 cuộc đối đầu giữa các đội này trong quá khứ. Đội tuyển Anh có lợi thế rất lớn khi giành chiến thắng 14-3, trong khi hiệu số bàn thắng bại là 42-21.

Hai đội này đã gặp nhau ở vòng hai UEFA Nations League tại Copenhagen, nhưng không có gì thú vị khác để đề cập đến cuộc đọ sức đó khi nó kết thúc mà không có bàn thắng.

Mười trong số mười bốn trận đối đầu gần nhất đã kết thúc Dưới 2,5 FT, bao gồm cả hai trận gần nhất.

Anh đã tiếp đón Đan Mạch 9 lần trong quá khứ, thắng 7 lần và thua 2. Số bàn thắng trung bình ghi được trong các trận đấu đó là 2,25 bàn mỗi trận.

Dự đoán Anh vs Đan Mạch

Gareth Southgate chắc chắn rất vui với những màn trình diễn và kết quả gần đây. Ngay trước trận derby đã đề cập với Bỉ, Anh cũng dễ dàng đánh bại Xứ Wales với tỷ số 3-0.

Thậm chí, ông còn trao cơ hội cho một số cầu thủ dự bị trong trận đấu đó. Ings và Coady đã sử dụng nó mà không nghi ngờ gì nữa, mỗi người ghi một bàn. Anh hiện đang đứng đầu bảng với 7 điểm, nghĩa là mọi thứ đều nằm trong tay họ.

Chiến thắng trước Đan Mạch sẽ là một bước tiến lớn nữa để tiến tới giải đấu UEFA Nations League cuối cùng.

Nếu loại trừ quả phạt đền trước Bỉ, Tam sư đã hoàn hảo khi nói đến hàng phòng ngự trong vài tháng qua, giữ sạch lưới sáu trong bảy trận gần nhất.

Đan Mạch cũng có một số tên tuổi lớn, nhưng chúng tôi nghi ngờ họ sẽ có thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho Anh ở London.

Mẹo đặt cược Anh vs Đan Mạch

  • Đội nhà thắng @ 2,80
  • Anh ghi bàn trong cả hai hiệp @ 2,75.
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét