Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Edinson Cavani phá vỡ mức lương tại Manchester United

Edinson-Cavani-87987989

Bây giờ chúng ta đã biết về vụ chuyển nhượng của Edinson Cavani đến Manchester United, chúng ta cần chia nhỏ mức lương và phí đại diện của anh ấy khi đến.

Edinson Cavani là tiền đạo được Manchester United lựa chọn cho mùa giải mới này sau những nỗ lực không thành công cho Sancho và Dembele. Tiền đạo người Anh chỉ đơn giản là không thể đạt được. Những người ủng hộ bắt đầu tức giận vì sự không hành động của Ed Woodward. Một chủ tịch đã lên kế hoạch một thời gian, chỉ đơn giản là không thể để trống một kỳ chuyển nhượng khác.

Man Utd cần một cầu thủ hàng đầu thế giới và Edinson Cavani gần như hoàn toàn phù hợp với các yêu cầu bất chấp tuổi tác của anh ấy. Chỉ cần nhìn vào những con số của anh ấy, chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong thập kỷ qua. Cả anh và Luis Suarez đều là niềm tự hào của Uruguay, điều này cho phép anh đưa ra yêu cầu về tiền lương, không giống bất kỳ cầu thủ nào khác.

Trên thực tế, những đòi hỏi đó đã ngăn cản anh ký hợp đồng với những câu lạc bộ khổng lồ khác như Real Madrid, Atletico Madrid hay Juventus. Nhưng United dường như tuyệt vọng và họ đã đồng ý với những gì anh ấy yêu cầu. 

Chi tiết lương và hợp đồng của Cavani. 

Theo Fabrizio Romano , Manchester United đã đồng ý trả cho Cavani 10 triệu euro mỗi mùa. Tiền đạo này sẽ ký hợp đồng một năm và tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa với mức lương tương tự. Chỉ có một vấn đề khiến hai bên không thể đạt được thỏa thuận: phí đại diện của Cavani.

Manchester United được cho là đã từ chối trả thêm 10 triệu euro nữa cho người đại diện của anh ấy nhưng họ dường như sẽ hiểu nhau trong những giờ tới. Nếu mọi thứ diễn ra như dự kiến, chúng tôi sẽ công bố chuyển nhượng mới nhất của United vào đầu giờ Chủ nhật hoặc chậm nhất là thứ Hai. Ole Gunnar Solskjaer cuối cùng đã có một tiền đạo đáng tin cậy có thể giúp họ chiến đấu giành các danh hiệu trong vài năm tới.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét