Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Cavani có thể trở thành Ibrahimovic mới của Man United

Cavani-Ibrahimovic-90800

Cựu ngôi sao của Manchester United, Andy Cole đã ủng hộ Edinson Cavani tạo ra tác động tương tự như Zlatan Ibrahimovic tại Old Trafford.

Cavani được cho là sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với Manchester United trước thời hạn tối nay sau khi rời Paris Saint-Germain miễn phí vào mùa hè.

Các báo cáo cho biết cầu thủ người Uruguay đã đồng ý về một hợp đồng ban đầu có thời hạn một mùa giải, bao gồm tùy chọn gia hạn đến năm 2021/22. Anh ấy sẽ kiếm được khoản phí bảo hiểm 4 triệu euro sau khi chuyển nhượng hoàn tất. Sau đó, United sẽ trả cho anh ta 11 triệu euro mỗi mùa và lên đến 2 triệu euro tiền thưởng.

Việc Atletico Madrid bắt được Luis Suarez, trong khi các câu lạc bộ đẳng cấp khác ở châu Âu miễn cưỡng đáp ứng yêu cầu tiền lương của anh ấy, đã mở ra cơ hội để United thực hiện một cuộc đảo chính giật gân đối với Cavani.

Người đàn ông 33 tuổi này có thể sắp kết thúc sự nghiệp của mình, nhưng kỳ vọng vẫn sẽ cao như nhau. Rốt cuộc, đây cũng chính là người đã vượt qua Ibrahimovic để trở thành cây săn bàn kỷ lục của PSG với 200 bàn sau 301 lần ra sân.

Zlatan cũng rời PSG để đến United vào năm 2016 ở tuổi 34 và giúp Quỷ đỏ giành ba danh hiệu trong chiến dịch ra mắt của anh ấy. Do đó Cole hy vọng một điều sẽ lặp lại với Cavani.

“Anh ấy đã 33 tuổi, anh ấy đã giành được những danh hiệu, những danh hiệu lớn, anh ấy sẽ đến đó và tôi nghĩ anh ấy sẽ thực sự mong muốn được chơi cho Manchester United,” cựu tiền đạo của Quỷ đỏ nói với talkSPORT.

“Hy vọng rằng anh ấy sẽ tập luyện như một Zlatan. “Tôi đã dành một chút thời gian cho anh ấy, anh ấy thật là một chàng trai vui tính. Anh ấy luôn tin tưởng vào bản thân nhưng cũng cố gắng đưa các thành viên còn lại trong đội tiến lên.

“Nếu bạn nhìn vào kỷ lục của Cavani, anh ấy là một cá nhân sẽ có được những cú chạm bóng nhỏ, anh ấy có thể nhặt bóng và xử lý một vài cầu thủ và đặt nó vào thùng trên cùng. Anh ấy có những phẩm chất đó.

“Nếu bạn theo dõi anh ấy trong sự nghiệp của anh ấy, bất cứ nơi nào anh ấy đã đi - tôi đã theo dõi anh ấy rất nhiều lần ở PSG - một số bàn thắng mà anh ấy có được là những bàn thắng thực sự chất lượng, và đó là những gì Manchester United cần.

“Đúng vậy, có thể nói họ cần một trung vệ, họ cần một hậu vệ trái, một tiền vệ, danh sách có thể dài vô tận, nhưng giờ họ đã có một tay săn bàn đã được chứng minh, người mà bạn biết có thể ghi bàn ở Premier League.

“Anthony Martial vẫn còn là một đứa trẻ, anh ấy vẫn đang học hỏi công việc của mình. Tất cả chúng ta đều biết anh ấy là một cầu thủ giỏi như thế nào, nhưng mặt trái của điều đó, anh ấy có thể hơi thiếu nhất quán. Rất nhiều người hâm mộ Man United muốn thấy anh ấy làm điều đó tuần này qua tuần khác.

“Một người như Cavani đến, chúng tôi biết mình sẽ nhận được gì - một tay săn bàn đã được chứng minh, anh ấy làm việc cực kỳ chăm chỉ, anh ấy sẽ ghi được tất cả các loại bàn thắng. Man United yêu một cá nhân có thể ghi bàn ”.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét