Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Nhận định Chelsea vs Southampton, 21h00 ngày 17/10

Chelsea-Southampton-7867868

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Chelsea vs Southampton 21h00 ngày 17/10, thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua khó khăn trước Liverpool và trận hòa bất ngờ trước West Brom, The Blues đã lấy lại tinh thần và điều đó dường như hiệu quả.

Đụng độ với Crystal Palace ngày cuối cùng, trên sân nhà, đội đã thể hiện một trong những màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải - và lấy lại sự tự tin.

Bây giờ, họ cần duy trì đà phát triển và nên theo đuổi ba vị trí dẫn đầu, đó là kế hoạch ban đầu.

Họ có đủ sức mạnh trong đội hình của mình để hoàn thành mục tiêu này, và họ có một người quản lý đầy cảm hứng là huyền thoại câu lạc bộ Frank Lampard.

Hơn nữa, họ đang ở sân nhà, và đang phải đối đầu với những vị thánh - người mà thỉnh thoảng vẫn có những trận đấu tuyệt vời nhưng không đối thủ được với nhà vô địch 2016-17.

Hơn hết, đoàn quân của Lampard cũng có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này trong những năm qua, và đặc biệt là trên sân nhà.

Rất có thể, hãy hy vọng Chelsea sẽ duy trì mạch chiến thắng của họ vào cuối tuần này.

Đối đầu Chelsea vs Southampton: (h2h)

  • The Blues đã ghi 24 trong số 30 trận đấu tổng thể trước đó.
  • Họ đã ghi từ hai bàn trở lên trong bảy trong số mười lần chạm trán trước đây.
  • Tại sân vận động này, đội chủ nhà đã ghi 11 trong số 14 trận thắng trước đó.
  • Họ cũng đã giữ sạch lưới ba trong bốn trận trước đó tại sân này.

Dự đoán Chelsea vs Southampton: 

Các học trò của Lampard đã ghi chiến thắng 4-0 trên sân nhà trong ngày thi đấu cuối cùng, trước Crystal Palace. Trong khi đó, các học trò của Ralph Hasenhuttl đã đăng ký chiến thắng 2-0 trên sân nhà vào tuần trước, trước West Brom.

Tiếp tục, The Blues đã đứng thứ 4 trên BXH mùa trước, qua đó đủ điều kiện tham dự Champions League - và là một trong những đội mạnh nhất nước Anh trong hai thập kỷ qua.

Mặt khác, the Saints thậm chí còn không thể vượt qua top 10 trong năm 2019-20. Họ cũng đang trải qua một quãng thời gian chật vật vào lúc này - với việc đội hình khó thể hiện sự nhất quán.

Trên thực tế, họ đã không thắng trong sáu trong số mười trận tổng thể trước đây của họ, và họ cũng đã giữ như vậy trong sáu trong số mười chuyến đi trước đó của họ.

Hơn nữa, họ cũng chủ yếu gặp khó khăn trước đối thủ này trong các cuộc gặp h2h trong những năm qua. Để trích dẫn một số liệu thống kê, The Blues đã đăng ký 24 trong số 30 trận thắng tổng thể trong h2h gần nhất và họ cũng đã đăng 11 trong số 14 trận thắng trước đó tại sân vận động này.

Có tính đến những quan sát này, mong đợi một chiến thắng của Chelsea vào thứ Bảy này.

Mẹo đặt cược Chelsea vs Southampton: 

  • Thắng: Chelsea @ 1.44 (4/9)
  • Trên 1,5 bàn thắng cho đội của Chelsea @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét