Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Nhận định Bournemouth vs Bristol City, 2h45 ngày 29/10

bournemouth-vs-bristol-city-8978989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Bournemouth vs Bristol City, 2h45 ngày 29/10 trong khuôn khổ giải hạng nhất Anh 2020-21.

AFC Bournemouth là một trong hai đội khác ngoài Reading bất bại trong mùa giải này cho đến thời điểm hiện tại. Cherries sẽ tổ chức trận hòa 1-1 trên đường với Watford hết giờ cuối cùng trong lịch trình.

Bristol City đang dẫn đầu một điểm so với chủ nhà trên bảng xếp hạng. Họ không thắng trong ba trận đấu gần đây, sau trận hòa 1-1 trên sân nhà với Swansea trong cuộc chạm trán trước đó. Robins chỉ thua một trong bảy lần đụng độ tại giải đấu.

Thành tích đối đầu giữa Bournemouth vs Bristol City

  • Chỉ có một trong năm cuộc đụng độ gần nhất của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Đội khách đã ghi ba trong số năm trận thắng tổng thể gần đây nhất.
  • Lần chạm trán trước đó của họ dẫn đến trận hòa 2-2 trên sân của Bristol.
  • Cả hai đội đều chỉ ghi bàn trong hai trong số năm trận đấu gần đây nhất.
  • Chủ nhà chỉ có một chiến thắng trong sáu trận gần nhất trên sân nhà.

Dự đoán Bournemouth vs Bristol City

Kinh nghiệm của Bournemouth từ mùa giải trước tại Premier League đã giúp họ giữ được chuỗi trận bất bại ở Championship mùa này trong lịch trình của họ. Họ đã không thể ghi bàn chỉ trong một trong bảy lần ra sân cho đến nay.

Bristol City đã có một lịch sử h2h áp đảo trước Cherries cho đến năm 2006. Bây giờ họ gặp lại nhau sau 14 năm trong lịch trình, động lực của các đội sẽ thay đổi đáng kể.

Chủ nhà được hưởng lợi thế sân bãi trong trận đấu và có được hai trận hòa và một trận hòa trong ba trận đấu trên sân nhà mùa này trong chiến dịch. Bên cạnh đó, Robins cũng đang có chuỗi trận bất bại trên con đường bất bại ở giải đấu mùa này.

Dựa trên những chỉ số này, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn trong trận đấu với lợi thế sân bãi và kinh nghiệm thi đấu. Mẹo để Bournemouth thắng một trong hai hiệp có thể sẽ hữu ích.

Trận đấu có tính chất phân định thắng bại trên sân nhà trong cả thời gian. Để an toàn hơn, trận hòa không đặt cược trước AFC Bournemouth có lẽ sẽ là đặt cược tốt nhất cho các tay cược để mang lại lợi nhuận tốt trong cuộc chạm trán.

Mẹo đặt cược Bournemouth vs Bristol City

  • Hòa không đặt cược: AFC Bournemouth @ 1.40 (2/5).
  • AFC Bournemouth thắng một nửa @ 1,44 (4/9).
Dự đoán: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét