Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace 18h30 ngày 03/10

Chelsea-Crystal-Palace-8776876


Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace 18h30 ngày 03/10 thuộc vòng 4 Premier League

The Blues đang dần bước vào trạng thái hoảng loạn. Sau khi chi tiêu xa hoa trên thị trường chuyển nhượng, đội bóng này đã không thể hiện được kết quả trên sân cỏ. Họ có một chiến thắng duy nhất cho đến bây giờ trong giải đấu, và sau khi nuôi dưỡng ba hy vọng vào top trước mùa giải trước, họ đã kém đội đầu bảng năm điểm.

Chắc chắn rằng các cầu thủ mới cần có thời gian để thích nghi với Premier League. Nhưng phong độ của nhà đương kim vô địch Liverpool, kẻ thách thức Leicester, v.v. đang thể hiện - Frank Lampard sẽ sớm phải tìm ra cách để ghi điểm một cách nhất quán trên bảng.

Anh ấy thực sự không có nhiều thời gian để thử nghiệm với các cầu thủ của mình.

Về mặt đó, đây là một trò chơi phải thắng và nó giúp ích cho việc họ đang đối đầu với Glaziers.

Những người đàn ông của Roy Hodgson có thể đã thắng hai trận mở màn, nhưng họ thực sự không đủ khả năng để đối đầu với một đội trong tốp 4 như The Blues.

Hơn nữa, những người đàn ông của Lampard đang tuyệt vọng, và anh ấy có một tập hợp những cầu thủ đói khát, những người đang mong muốn biện minh cho vụ chuyển nhượng khổng lồ của họ đang ở trên đầu họ.

Hơn hết, The Blues cũng có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này. Rất có thể, hãy chờ đợi một màn trình diễn mạnh mẽ của Chelsea vào thứ Bảy này.

Đối đầu Chelsea vs Crystal Palace: (h2h)

  • Đoàn quân của Lampard đang có chuỗi 5 trận toàn thắng.
  • Họ đã ghi hai bàn trở lên trong bốn trong số năm cuộc đụng độ trước đó.
  • Họ cũng đã ghi 18 trong tổng số 22 trận thắng trước đó.
  • Kể từ năm 1995, chưa một lần đội chủ nhà không ghi bàn tại sân vận động này.
  • Các vị khách chỉ có tổng cộng hai trận thắng tại sân này trong ba thập kỷ qua.

Dự đoán Chelsea vs Crystal Palace: 

Nhà vô địch mùa giải 2016-17 đã bị West Brom cầm hòa 3-3 trong ngày thi đấu cuối cùng. Trong khi đó, Glaziers đã để thua 1-2 trên sân nhà trong trận đấu vừa qua trước Everton.

Khi mọi thứ ổn định, The Blues có ưu thế hơn. Họ đang có chuỗi 5 trận toàn thắng trước đối thủ này, và họ cũng đã ghi được 18 trong số 22 trận thắng tổng thể trong h2h trước đó.

Tại sân vận động này, sự thống trị này thậm chí còn đáng sợ. Trên thực tế, họ chỉ thua hai lần trước những người đàn ông của Hodgson tại địa điểm này kể từ năm 1990.

Hơn nữa, đoàn quân của Lampard đã thắng bảy trong tám lần ra sân trước đây trên sân nhà, và trận thua duy nhất này là trước Liverpool. Mặt khác, nhà Glaziers đã thua 5 trong 7 lần đi đường trước đó.

Xem xét những số liệu thống kê này, hãy mong đợi một chiến thắng của Chelsea tại Stamford Bridge.

Mẹo đặt cược Chelsea vs Crystal Palace: 

  • Chelsea thắng @ 1,40 (2/5)
  • Ghi bàn trong hiệp một: Chelsea @ 1,50 (1/2).
Dự đoán: 3-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét