Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Nhận định Nottingham Forest vs Derby County, 01h45

Nottingham-Forest-Derby-County-8797897

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Nottingham Forest vs Derby County 01h45 ngày 24/10, thuộc vòng 7 Hạng nhất Anh.

Sau một số trận đấu căng thẳng giữa tuần, Giải hạng nhất Anh sẽ tiếp tục vào đêm nay.

Nottingham Forest đã có được một số phong độ ổn định trong hai tuần qua, và họ sẽ tiếp đón Derby County bị thương đang thể hiện dưới mọi kỳ vọng.

The Rams chỉ hơn khu vực xuống hạng đúng 1 điểm, trong khi có hiệu số bàn thắng bại kém thứ 2 giải đấu là -8.

Lịch sử cho biết họ thường thua các trận tại The City Ground, vì vậy tỷ lệ cược 1.95 cho chiến thắng trên sân nhà không phải là điều bất ngờ, bất chấp sự mâu thuẫn của Nottingham.

Thành tích đối đầu giữa Nottingham Forest vs Derby

Có tổng cộng 69 trận đối đầu giữa hai câu lạc bộ có bề dày lịch sử này. Nottingham Forest đang dẫn trước về số chiến thắng từ 26 đến 22. Họ cũng đã thắng ba trận gần nhất tại địa điểm này với tổng số bàn thắng cách biệt là 5-0.

Lần cuối cùng họ gặp nhau vào tháng 7 tại Pride Park, tỷ số đã hòa 1-1.

Sáu trong bảy lần chạm trán gần nhất giữa The Reds và The Rams kết thúc dưới 2,5 FT.

Dự đoán Nottingham Forest vs Derby

Chris Hughton và đội của anh ấy đã có một khởi đầu tồi tệ nhất cho chiến dịch bóng đá mới trong bảy năm qua. Nottingham đã bị đánh bại trong bốn trận đấu đầu tiên khi ghi được một bàn thắng duy nhất. Tuy nhiên, những dấu hiệu của sự thức tỉnh là ở đó.

Nó bắt đầu với chiến thắng bất ngờ 1-0 trên đường trước Blackburn Rovers nhờ bàn thắng của Joe Lolley (ở phút 90), tiếp theo là màn trình diễn chậm hơn một chút và trận hòa 1-1 trước Rotherham trên sân nhà. Xây dựng sự nhất quán và phong độ là vô cùng quan trọng, đặc biệt nếu Nottm Forest muốn cạnh tranh cho các trận playoff như họ đã làm năm ngoái.

Về thành tích đối đầu, Derby County cũng đang trải qua giai đoạn khủng hoảng và chật vật về hiệu quả. Ngay cả sự hiện diện của Wayne Rooney cũng không giúp ích gì cho đội hình.

Rams chỉ ghi được hai bàn sau sáu trận, và trừ khi mọi thứ sớm thay đổi, họ sẽ là ứng cử viên xuống hạng.

Khuyến nghị đặt cược đầu tiên của chúng tôi là Dưới 2,5 FT. Như bạn có thể thấy, cả hai đội đều trông không nguy hiểm. Chúng tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy một trận hòa không bàn thắng.

Mẹo đặt cược Nottingham Forest vs Derby

  • Dưới 2,5 FT bàn thắng @ 2,31
  • Hòa @ 3,50.
Dự đoán: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét