Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Nhận định West Brom vs Burnley, 23h30 ngày 19/10

West-Brom-Burnley-97789

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa West Brom vs Burnley 23h30 ngày 19/10, thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Sau một năm đầy hứa hẹn, nhà Clarets dường như đã mất liên lạc ma thuật của mình. Họ đã tranh giành một suất tham dự Europa League mùa trước cho đến những ngày thi đấu cuối cùng. Tuy nhiên, khoảng thời gian này, họ đã gây ra một mớ hỗn độn trong những trận đấu mở màn và bị xếp ở vị trí cuối cùng của bảng.

Đội bóng hiện đang quyết tâm và họ cần phải thoát ra khỏi tình trạng sa sút này bằng bất cứ giá nào. Họ có một bước đột phá tiềm năng sắp tới, dưới dạng Baggies.

Những người đàn ông của Slaven Bilic đã được thăng hạng lên hàng đầu chỉ vào cuối chiến dịch trước đó, và dự kiến ​​họ đã phải vật lộn để thích nghi với chất lượng bóng đá cao ở đây. Cho đến nay, họ không thắng ở giải đấu mới này, và cũng là đội để thủng lưới nhiều bàn nhất trong số các đội trong giải đấu.

Trên hết, đoàn quân của Sean Dyche cũng là đội chơi tốt hơn trong các cuộc đụng độ h2h trong 2/3 năm qua.

Có khả năng, Burnley sẽ tận dụng tối đa trận đấu dễ dàng hơn vào thứ Hai tuần này. Đơn giản là họ không có cách nào khác.

Đối đầu West Brom vs Burnley: (h2h)

  • Lần gần nhất bị khóa chặt hai sừng này, Clarets đã giành chiến thắng 1-2, trên đường đi.
  • Họ đã bất bại trước đối thủ này kể từ năm 2017.
  • 11 trong số 12 lần chạm trán tổng thể trước đó có từ 3 bàn thắng trở lên.
  • Kể từ năm 1994, chưa một lần đội chủ nhà không ghi bàn tại sân vận động này.
  • Kể từ năm 2003, đội chủ nhà đã ghi từ hai bàn trở lên trong tất cả trừ một lần gặp nhau.

Dự đoán West Brom vs Burnley:

Các học trò của Bilic đã thua 2-0 trên đường vào ngày cuối cùng, trước Southampton. Trong khi đó, đoàn quân của Dyche đã để thua 3-1 trên sân khách trước Newcastle.

Tiếp tục, Clarets có kinh nghiệm đối phó với bóng đá Premier League hơn nhiều so với các đối tác của họ, vì Baggies mới được thăng chức. Hơn hết, đoàn quân của Dyche không chỉ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất mùa giải trước, mà họ còn khao khát một kết quả khả quan vào cuối tuần này.

Chúng ta có thể tin tưởng vào việc họ rời sân 100% và đảm bảo một kết quả thuận lợi cho mình - đặc biệt là vì họ là đội chơi tốt hơn trong các cuộc chạm trán h2h trong ba năm qua.

Ngoài ra, đoàn quân của Bilic là đội phòng ngự tệ nhất trong toàn bộ EPL mùa giải 2020-21, và con số ngược lại là họ đã để thủng lưới tổng cộng 8 bàn sau 3 trận cho đến nay.

Hơn nữa, chưa lần nào đội chủ nhà không ghi được bàn thắng trong các cuộc gặp h2h trong ba thập kỷ qua và 11 trong số 12 cuộc đụng độ h2h tổng thể trước đây cũng có từ 3 bàn thắng trở lên.

Bằng mọi cách, hãy mong đợi ít nhất hai bàn thắng được ghi vào thứ Hai này.

Mẹo cá cược West Brom vs Burnley: 

  • Cơ hội nhân đôi: Burnley hoặc Hòa @ 1,60 (3/5)
  • Trên 1,5 bàn thắng @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 1-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét