Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Nhận định Brighton vs West Brom, 00h30 ngày 27/10

brighton-west-brom-879879

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Brighton vs West Brom 00h30 ngày 27/10, thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

Baggies là một trong những đội tệ nhất trong cả giải đấu mùa này, và họ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại. Họ cũng là một đội mới lên hạng, và vì lý do, họ đang gặp khó khăn về mức độ cạnh tranh trong giải đấu hàng đầu.

Ngoài ra, họ cũng là đội để thủng lưới nhiều nhất giải đấu từ trước đến nay và có thành tích 100% không thua.

Trong khi đó, Seagulls đã có một khởi đầu khó khăn cho chiến dịch của mình, và họ đang rất cần sự đột phá vào lúc này. Họ đã thể hiện sự gan dạ trong những tình huống khó khăn trước đây - khi họ phải đối mặt với nỗi sợ xuống hạng vào cuối mùa giải 2019-20.

Xét đến sự chật vật của các học trò Slaven Bilic, và sự tuyệt vọng của những chú Chim mòng biển kinh nghiệm, hy vọng Brighton sẽ là đội chơi tốt hơn vào thứ Hai tuần này.

Đối đầu Brighton vs West Brom: 

  • Lần chạm trán chính thức gần nhất chứng kiến ​​đoàn quân của Graham Potter ghi chiến thắng 1-3 trên đường tại FA Cup.
  • Họ đã để thủng lưới tổng cộng một bàn từ ba trận trước đó cộng lại.
  • Lần cuối cùng các vị khách giành chiến thắng tại sân vận động này là vào năm 1990.
  • Đội chủ nhà đã ghi được hai bàn thắng trở lên trong hai trận đấu trước đây tại sân vận động này.

Dự đoán Brighton vs West Brom: 

Seagulls đã có được trận hòa 1-1 trong ngày thi đấu cuối cùng, trước Crystal Palace. Trong khi đó, Baggies bị Burnley cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà.

Khi mọi thứ ổn định, người của Bilic là kẻ yếu hơn. Họ đã không thắng trong 11 trong số 12 trận tổng thể trước đây của họ, và chiến thắng duy nhất trong khoảng thời gian này là trước một đội từ giải hạng dưới - Harrogate.

Tiếp tục, họ cũng đã để thủng lưới từ hai bàn trở lên trong bảy trong số mười trận đấu trước đó, và chiến thắng gần nhất trên sân khách đã cách đây 4 tháng. Trên thực tế, kể từ tháng 2 năm 2020, họ mới chỉ thắng một lần trên đường.

Ngoài ra, họ đã thua 1-3 giờ gặp nhau gần nhất trên sân nhà, và quan trọng nhất, đã hơn ba thập kỷ kể từ khi họ đăng ký một trận thắng trên sân nhà này.

Những người đàn ông của Potter, những người đang tìm cách trở lại đường đua của họ, sẽ tận dụng triệt để lịch thi đấu này và đăng một kết quả tốt trong tuần này.

Mẹo cá cược Brighton vs West Brom: 

  • Thắng: Brighton @ 1.80 (4/5)
  • Trên 1,5 bàn thắng cho đồng đội của Brighton @ 1,80 (4/5).
Dự đoán: 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét