Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Man Utd lật tẩy Ole Solskjaer để lấy Pochettino

Pochettino-0879879

Manchester United đã được cho là có cửa thoát cho Ole Gunnar Solskjaer và hướng sự chú ý của họ đến Mauricio Pochettino đang thất nghiệp.

Pochettino đã nghỉ việc kể từ khi Tottenham Hotspur quyết định cắt đứt quan hệ với anh ấy vào tháng 11 năm 2019. Kể từ đó, anh ấy đã được một số câu lạc bộ của châu Âu, bao gồm Barcelona và Juventus, nhắm tới.

Tuy nhiên, Manchester United có thể kết thúc việc thuê huấn luyện viên 48 tuổi người Argentina sau khi Solskjaer đánh mất dây cương trong phòng thay đồ.

Cầu thủ người Na Uy đã bị giám sát chặt chẽ sau khởi đầu ảm đạm của United cho mùa giải. Quỷ đỏ đã thua hai trong ba trận mở màn Premier League, bao gồm cả trận thua đậm 6-1 trước Tottenham cuối tuần trước.

Quả thực, đó là trận thua đậm trên sân nhà của Quỷ đỏ kể từ năm 2013 và càng đau đớn hơn khi nó đến bởi bàn tay của HLV cũ Jose Mourinho.

Mặc dù Ed Woodward và Ban lãnh đạo MU vẫn đang đặt niềm tin vào Ole, nhưng mọi thứ có thể thay đổi nếu đội chủ sân Old Trafford tiếp tục gặp khó khăn sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Nếu cuộc khủng hoảng đang diễn ra tiếp tục lan rộng, Solskjaer thực sự có thể mất việc sớm hơn dự kiến.

Sự ra đi của cầu thủ 47 tuổi sẽ là động lực thúc đẩy Pochettino hy vọng trở lại công việc quản lý.

Cựu cầu thủ của United, Alan Brazil, đã nói chuyện với United để cho Poch một cơ hội để đưa câu lạc bộ trở lại những ngày vinh quang sau khi tỏa sáng ở Tottenham.

“Tôi nghĩ đó có thể là một công việc quá lớn đối với Ole Gunnar Solskjaer,” “Nhưng sau đó họ đã thi đấu tuyệt vời và vào cuối mùa giải, tất cả chúng tôi đột nhiên nghĩ rằng United sẽ trở lại đó. “Tôi nghĩ đủ công bằng, họ đã mắc kẹt với Ole.

Pochettino vẫn ở đó, và bạn chỉ cần nhìn vào công việc của anh ấy, thật tuyệt vời. “Nếu họ phải hẹn và nói 'hẹn gặp lại sau' với Ole, anh ấy sẽ là người hoàn hảo cho Manchester United.

“Tôi muốn thấy Solskjaer làm tốt, tôi thực sự muốn, nhưng các số liệu thống kê nói lên tất cả và bây giờ anh ấy thực sự chống lại nó.

M.Q

0 nhận xét:

Đăng nhận xét