Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Nhận định trận Burnley vs Tottenham 00h30 ngày 08/03

Burnley-Tottenham-8978989

Nhận định, dự đoán trận Burnley vs Tottenham diễn ra lúc 22h00 ngày 07/3 trong khuôn khổ Vòng 29 - Ngoại hạng Anh.


Theo mẫu hiện tại, Clarets có vẻ là đội tốt hơn. Spurs đang trong một trận thua bốn trận đấu, trong khi đối thủ của họ đang đi vào một chuỗi hoạt động của sáu trận đấu PL bất bại. Có khả năng, hy vọng đội chủ nhà Burnley sẽ có một màn trình diễn vượt trội.

Soi keo bong da truc tuyen hom nay giữa Burnley và Tottenham

Những người đàn ông của Sean Dyche đã bị cầm hòa không bàn thắng trên đường vào ngày cuối cùng của trận đấu, bởi Newcastle. Mặc dù đã giảm hai điểm, nhưng đây là trận bất bại thứ tư trong một đội và là lần thứ ba sạch lưới từ bốn trận đấu trước.
Sự cải thiện về hình thức này đã đưa đội hình vào vị trí để thách thức cho một chiếc vé Champions League. Mười trận đấu còn lại cho đến cuối mùa giải, và các đội trên Clarets có một số trận khó khăn sắp tới. 
Như vậy, tương lai có vẻ tươi sáng cho đội, nếu họ có thể đăng điểm liên tục trên bảng.
Trong khi đó, những người đàn ông của Mourinho đã thua 2-3 trên sân nhà vào tuần trước, trước Wolves. Đó là trận thua PL thứ hai liên tiếp của họ, và nó cũng góp phần vào trận thua bốn trận hiện tại của đội.
Ngay cả sau khi 'Người đặc biệt' xuất hiện, các Hotspurs vẫn cảm thấy khó có thể quay trở lại hình thành. Tuy nhiên, tất cả sự đổ lỗi không thể được đặt lên huấn luyện viên Bồ Đào Nha. Ông mất các cầu thủ rất có giá trị do chấn thương.

Đối đầu Burnley vs Tottenham (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 5-0 cho người của Jose Mourinho.
  • 10 trong số 13 chiến thắng trước đó cũng thuộc về Spurs.
  • Lần cuối hai người này gặp nhau tại địa điểm này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
  • Kể từ năm 2004, chỉ có hai lần khách được giao chiến thắng tại mặt đất này.

Du doan bong da anh giữa Burnley vs Tottenham

Khi mọi thứ trở nên ổn định, người đàn ông của Dyche dường như được yêu thích. Họ bất bại trong sáu trận đấu PL gần nhất trên chiến thắng và có bốn trong số đó. Đội đã ghi hai hoặc nhiều bàn thắng trong bốn trong số sáu trận đấu cuối cùng của họ, và cũng bất bại trong bốn trong năm lần ra sân trước đó của họ trong tất cả các giải đấu.
Mặt khác, Spurs đã thua bốn trận đấu đã qua liên tiếp và để thủng lưới tổng cộng tám bàn trong quá trình này. Điều quan trọng, trên đường đi, đội đã vô địch trong 16 trong số 20 chuyến đi trước đó của họ. 
Và trong tổng số bốn chiến thắng trên sân khách của họ mùa này, hai người đã chiến đấu với các đội được thăng hạng gần đây, một là so với một đội xuống hạng, và trận cuối cùng đã đối đầu với một đội từ một giải đấu kém hơn nhiều.
Do đó, hy vọng những người dẫn chương trình trong ngày Burnley sẽ chiến thắng tại Turf Moor. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng những người đàn ông của Mourinho vẫn đang săn lùng một vị trí trong hàng đầu, và vẫn được coi là một trong những tinh hoa của bóng đá Anh.
Hơn nữa, họ đã thắng trận đấu ngược 5-0 và trong lịch sử đã thống trị đối thủ này trong các cuộc đụng độ h2h. Nếu tính đến những thông tin này, người ta hy vọng rằng Tottenham sẽ ghi bàn ít nhất một lần trong trận đấu.

Xem thêm: nhan dinh bong da tay ban nha

Mẹo cá cược Burnley vs Tottenham

  • Cơ hội kép: Burnley hoặc Draw @ 1.50 (1/2)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1.80 (4/5).
Mạnh Quân

1 nhận xét:

Unknown nói...

As stated by Stanford Medical, It is really the one and ONLY reason women in this country get to live 10 years longer and weigh 19 kilos less than we do.

(And realistically, it has absolutely NOTHING to do with genetics or some secret diet and EVERYTHING about "how" they eat.)

BTW, I said "HOW", and not "what"...

Tap on this link to discover if this quick questionnaire can help you release your true weight loss potential

Đăng nhận xét