Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2020

Fernandes 'không nghĩ hai lần' trước khi gia nhập Man United

Fernandes-8797896799

Bruno Fernandes khẳng định rằng anh ngay lập tức biết mình phải gia nhập Manchester United khi cơ hội.

Mặc dù họ chỉ thực hiện hai bản hợp đồng vào tháng 1 và một trong thời gian cuối cùng chuyển nhượng, Man United đã có một kỳ chuyển nhượng mùa đông rất bận rộn.
Phần lớn thời gian của Manchester United được dành cho việc đàm phán động thái cho Bruno FernandesCâu lạc bộ đã từ chối uốn cong theo yêu cầu của Sporting Lisbon, đồng thời bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với anh vào mùa hè, điều này thậm chí gần như mang lại thỏa thuận trên bờ vực sụp đổ.
Cuối cùng, và may mắn thay, cả hai bên đã đồng ý về phí chuyển nhượng 55 triệu euro.
Nhưng người Bồ Đào Nha đã cam kết chuyển đến Old Trafford kể từ ngày đầu tiên.
Quyết định rất dễ dàng bởi vì khi tôi có cơ hội đến, tôi đã không nghĩ hai lần, anh ấy nói với Sky Sports .
Tôi đã nói chuyện với Sporting, đội đã có một vài cuộc thảo luận với Man United về việc chuyển nhượng của tôi. Và khi họ nói chuyện với tôi, tôi nói với họ lựa chọn đầu tiên của tôi là Man United và đó là điều tôi cần cho sự nghiệp của mình.
Tôi thấy cùng một đội từ một tháng trước. Tôi nghĩ chúng ta giống nhau và có rất nhiều khao khát để giành chiến thắng, để cho đi rất nhiều. Để làm tốt hơn trong mỗi trận đấu.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét