Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Mata nhớ lại việc bị đe dọa bởi Van Gaal 'đáng sợ'

Mata-Van-Gaal-504685080

Juan Mata đã mở ra cuộc gặp với Loius van Gaal khi lần đầu tiên gia nhập Manchester United.

Trong một bước ngoặt đáng ngạc nhiên, Manchester United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Juan Mata từ Chelsea vào mùa đông năm 2014.
Người Tây Ban Nha đã được ký bởi David Moyes, người sau một loạt kết quả tầm thường, đã bị sa thải vài tháng sau đó để phù hợp với Louis van Gaal .
Van Gaal ngay lập tức nhúng vào cửa sổ chuyển nhượng và sửa đổi đội Man Untied để phù hợp với phong cách của chính mình. Trong khi nhiệm kỳ hai năm của ông không đáng chú ý như thời gian ở Ajax, Barcelona hay Bayern Munich, ông đã giành được cúp FA vào ngày cuối cùng của mình trước khi bị sa thải.
Mới đây, Mata, người đã ghi bàn thắng gỡ hòa trong trận đấu, kể lại lần đầu tiên anh gặp Van Gaal.
Tôi đến phòng và đó là anh ấy, Ryan Giggs và một chai rượu Rioja, rượu vang đỏ, với ba ly, Cảnh Mata nói với podcast chính thức của Man United .
Ông ấy uống nước và nói: 'Nói cho tôi biết bạn là ai'. Ý tôi là tên tôi là Juan, tôi 26 tuổi, tôi chơi bóng đá. 'Không không. Nói cho tôi biết bạn là một người đàn ông. Bạn có gia đình không? Bạn thấy điều gì quan trọng trong cuộc sống?
Ngay từ lúc đó, ông ta có thể trông mặt đáng sợ và đôi khi đến gần bạn. Nhưng, sau đó, ông là một người đàn ông rất ấm áp và chân thật.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét