Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Huyền thoại của Man United kêu gọi Premier League bị hủy

Klopp-1211976405

Rio Ferdinand muốn Premier League có một khởi đầu mùa giải mới sau khi kết thúc đại dịch coronavirus.

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng đó sẽ là lợi ích tốt nhất cho sức khỏe của mọi người nếu Premier League mùa này bị vô hiệu hóa.
Sau khi chẩn đoán dương tính về coronavirus của Callum Hudson-Odoi , tất cả bóng đá chuyên nghiệp ở Anh ban đầu bị đình chỉ cho đến ngày 3 tháng 4, nhưng ngày này được kéo dài đến ngày 30 tháng 4 sau khi chính phủ Anh tuyên bố khóa toàn quốc.
Các quan chức Premier League được hiểu là tổ chức một cuộc họp vào tháng tới để thảo luận về thủ tục tổ chức. Tuy nhiên, một sự trở lại cho giải đấu dường như rất xa vời với tình hình chỉ xấu đi mỗi ngày.
Phát biểu qua tài khoản Instagram của mình, Ferdinand tuyên bố rằng bóng đá không thể quan trọng hơn sức khỏe cộng đồng. Do đó, ông khuyên nên bỏ mùa này hoàn toàn.
Tôi chỉ nghĩ rằng Premier League nên bị hủy bỏ. Chỉ cần vô hiệu hóa, mà cựu trung vệ của Man United nói.
Đây là về các tình huống sống và chết, về xã hội và các chương trình lớn hơn. Vì vậy, bóng đá, nó không nghiêm trọng theo nghĩa đó.
Bắt đầu mùa giải với một bảng đá sạch. Một khi tình hình sức khỏe này được giải quyết, tất cả được sắp xếp, sau đó chúng ta có thể bắt đầu một mùa giải mới.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét