Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Nhận định LASK Linz vs Man Utd, 00h55 ngày 12/3

LASK-vs-Manchester-United-6756787

Nhận định, dự đoán, phân tích kèo trận LASK Linz vs Man Utd thuộc lượt đi vòng 1/8 Europa League.


Một trong những cuộc đụng độ được mong đợi nhất của Vòng 1/8 Europa League diễn ra ở Áo, nơi LASK Linz chào đón Manchester United.
Chủ nhà là một trong những đội bất ngờ lớn nhất trong cuộc thi này cho đến nay, và họ đang làm một công việc tuyệt vời trong cuộc tranh tài ở Salzburg tại Áo Bundesliga trong vài tháng qua.
Tinh thần đồng đội của Manchester United đang lên cao sau khi đánh bại Manchester City vào cuối tuần trước.
Nói chung, chúng ta nên chứng kiến ​​một trận chênh lệch khá lớn. Quỷ đỏ được yêu thích cho chiến thắng, hiện có giá 2,10.

Xem thêm: trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay

Đối đầu trực tiếp giữa LASK Linz vs Manchester United

Hai bên chưa bao giờ gặp nhau trước đây, vì vậy cuộc đụng độ này tại Linzer Stadion sẽ là trận đấu đầu tiên giữa LASK và Man Utd.

Dự đoán của LASK Linz vs Manchester United

Đội bóng đến từ Linz đã thu thập được 54 điểm sau 22 trận ở Bundesliga của Áo mùa này, và họ có lợi thế lớn hơn sáu điểm so với đương kim vô địch Salzburg.
Việc loại bỏ AZ Alkmaar ở vòng trước là một bất ngờ khi xem xét rằng kinh nghiệm đó thuộc về phía đội bóng Hà Lan.
Đội bóng của Áo đã thắng bốn trong số sáu trận ở vòng bảng, và họ chắc chắn giành được vị trí trong vòng playoffs. Họ có thể hạ gục những người khổng lồ như Manchester United? Chúng tôi không nghĩ vậy.
Ole Gunnar Solskjaer đã rất tức giận sau trận đấu với Manchester City. Mặc dù giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Martial và McTominay, đội hình đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn tuyệt vời, đặc biệt là cầu thủ trẻ Daniel James.
Nhìn chung, đội đang tìm kiếm sẵn sàng cho Top 4 trận chiến ở Premier League và giành chiến thắng tại Europa League.
Chủ nhà chắc chắn thiếu kinh nghiệm trong việc chơi các trận đấu lớn. Cái tên lớn nhất mà họ phải đối mặt cho đến nay tại Europa League là PSV Eindhoven.
Chúng tôi đang ủng hộ chiến thắng ở đây với tỷ lệ cược 2,10. Đối với đặt cược thay thế, chúng tôi không nghĩ rằng đây sẽ là chuyện có điểm cao. Quỷ đỏ giữ sạch lưới sáu trận trong tám trận EL.

Lời khuyên cá cược LASK Linz vs Manchester United

  • Chiến thắng trên sân khách @ 2.10
  • Man Utd Sạch tờ CÓ @ 2.50.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét