Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2020

Nhận định Middlesbrough vs Nottingham, 02h45 ngày 3/3

middlesbrough-vs-nottingham-0987007

Nhận định, dự đoán trận Middlesbrough vs Nottingham thuộc khuôn khổ vòng 36 giải hạng nhất Anh.

Soi keo bong da Middlesbrough vs Nottingham Forest

Không có chiến thắng ở sân nhà kể từ đầu năm mới, Middlesbrough đã loại bỏ công việc của họ trong lần này, vì đối thủ Nottingham Forest đã vấp ngã chỉ ba lần trên đường cho đến nay.

Đối đầu Middlesbrough vs Nottingham Forest (h2h)

  • Cuộc đụng độ cuối cùng của họ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
  • Hai trong số năm trận trước đây của họ có hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới trong một nửa của tám trận đấu trước đó của họ.
  • Không ai trong số mười trận đấu cuối cùng của họ đã kết thúc như một bế tắc.
  • Nottingham Forest đã đăng ký chiến thắng năm trong mười lần đối đầu trước đây của họ. (W-5, D-2, L-3)

Du doan bong da chinh xac 100 Middlesbrough vs Nottingham Forest

Middlesbrough đã thừa nhận một thất bại thứ ba liên tiếp vào tuần trước trên sân nhà sau khi Leeds vượt qua họ, nhờ một bàn thắng duy nhất từ ​​Mateusz Klich. Đội chủ nhà đã rất khủng khiếp, phải nói là ít nhất, trong mùa giải này, và chưa có một thành công nào trong sự phân chia thứ hai kể từ chiến thắng 2-0 của họ trước Preston vào ngày đầu năm mới.
Với ba mươi bảy điểm cho tên của họ, đội chủ nhà đang trên bờ vực rơi vào khu vực xuống hạng và hiện đang an toàn, chỉ về hiệu số bàn thắng.
Mặt khác, Nottingham Forest đã giành chiến thắng đầu tiên trong bốn trận đấu bằng cách hạ Cardiff trên sân nhà với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên, đội khách đang bất bại trong ba trận đấu đã qua của họ trên chiến thắng. Họ cũng đã vấp ngã chỉ hai lần trong mười lần đụng độ trước đó của họ trong Giải.
Điều đáng nói là các vị khách đã tỏ ra sắc sảo trong các chuyến đi của họ trong nhiệm kỳ này. Trong thực tế, đội khách đang thể hiện số liệu thống kê sân khách tốt thứ ba trong cụm. Thật đáng ngưỡng mộ, họ cũng đã ở cuối trận thua chỉ trong ba trong số mười tám chuyến đi vừa qua của họ trên đường.
Ngược lại, Middlesbrough đang có chuỗi hai trận thua trên sân nhà. Có tính đến việc đó cũng chính là Forest Forest, người đã bảo đảm các quyền khoe khoang trong trận cuối cùng của họ tại địa điểm này, thẻ yêu thích nhất chắc chắn sẽ thuộc về đội khách.
Như thể có thể, đội chủ nhà đã cứu vãn một điểm ba trong số năm trận đấu đã qua của họ ở đây. Xem xét rằng Nottingham Forest đã chia sẻ điểm bảy lần trên đường cho đến nay, trở lại một cơ hội nhân đôi, chỉ để ở bên an toàn hơn.
Hơn nữa, đội khách đã không quan tâm đến việc sắp xếp các bảng xếp hạng ghi bàn vào cuối. Họ đã không ghi được nhiều hơn hai bàn thắng trong bất kỳ bảy lần ra sân trước.
Trong khi đó, Middlesbrough gần như vô hình trong phần ba cuối cùng trong cuộc đụng độ gần đây của họ ở đây. Họ đã không tìm thấy mặt sau của lưới trong hai trận đấu trước đó của họ ở nhà.
Xem xét rằng tất cả, ngoại trừ một trong năm trận đấu h2h trước đây của họ ở đây cũng là những vấn đề có điểm thấp, hy vọng các mục tiêu cũng sẽ khó đến vào thứ Hai này.

Nhận đinh bóng đá hôm nay Middlesbrough vs Nottingham

  • Cơ hội nhân đôi: Nottingham Forest hoặc Draw @ 1.50 (1/2)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,66 (2/3).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét