Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Hai lý do đơn giản tại sao Paul Pogba sẽ biến MU thành di sản

Paul-Pogba-90808087

Cầu thủ bóng đá người Pháp đã không thể sống theo kỳ vọng nhưng sẽ tạo ra một sự kết hợp tuyệt ở hàng tiền vệ với hợp đồng chuyển nhượng tháng Một.

Nicolas Anelka được người hâm mộ Arsenal, Bolton và Real Madrid nhớ đến là Le Sulk. Anh ấy đã chuộc lại sự nghiệp của mình ở Chelsea nhưng đó là sự nghiệp của anh ấy.
Paul Pogba đang đi theo quỹ đạo của mình. Trong khi anh ta sẽ làm tốt hơn bằng cách nhìn vào đồng hương, quỹ đạo sự nghiệp của Thierry Henry. Bị Juventus bỏ rơi sau sáu tháng, cầu thủ chạy cánh này đã trở thành một vị thần cho Pháo thủ
Để có phần tốt hơn trong sự nghiệp tại Manchester United, Pogba đã ở trong giải đấu của riêng mình. Người chơi ngôi sao duy nhất trong số các nhóm Misfits. Không có ai ở cùng đẳng cấp với anh ta và có thể hiểu được tại sao anh ta muốn rời đi.
Bruno Fernandes ở cấp độ của anh ấy
Nhưng không còn nữa. Trong khi Marcus Rashford đã phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới, đó là sự xuất hiện của Bruno Fernandes mà Pogba chào đón nhất.
Cuối cùng, một tiền vệ có thể phù hợp với anh ta trên sân và chia sẻ nhiệm vụ lãnh đạo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã điều chỉnh cuộc sống tại Old Trafford và nhanh chóng trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ.
Trước đây trách nhiệm này đặt lên vai Pogba. Và anh vật lộn dưới gánh nặng của nó. Anh ấy được cho là nói chung về hàng tiền vệ trong khi các đồng nghiệp của anh ấy không thể tăng đến dịp này. Giờ đây, khi có Fernandes bên cạnh , anh có thể sống với tiềm năng của mình.
Làm di sản của anh ấy ở MU
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ ngang hàng. Paul Pogba được cho là sẽ tìm thấy chính mình trong liên minh với bộ đôi này. Được quảng cáo là người chiến thắng Ballon trong tương lai.
Một động thái sớm đến Real Madrid không phù hợp với anh ấy. Đặc biệt, không chứng minh được thông tin của anh ấy ở Premier League không phù hợp với anh ấy. Anh ấy có huy chương người chiến thắng FIFA World Cup 2018 nhưng không có gì để chứng minh từ thời gian ở Anh.
Ole Gunnar Solskjaer đang dần bắt đầu tìm thấy hướng của mình và phòng thay đồ của anh ta đang theo sát. Với Harry Maguire, David de Gea, Bruno Fernandes, Anthony Martial và Marcus Rashford bổ sung cho người Pháp, đội bóng này có khả năng giành được thứ gì đó lớn trong thời gian tới.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét