Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Lý do tại sao Pogba nên ở lại Manchester United

Pogba-987897891196073144-1

Tiền vệ người Pháp đã phải vật lộn với chấn thương và dường như đang trên đường rời Old Trafford nhưng các cố vấn của anh ấy nên đề nghị anh ở lại.

Cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại. Bất kể bạn đang ở đâu, đó là một mức giá khá đắt để biện minh. Trong một năm, Paul Pogba là cá nhân này.
Nhờ Neymar và hàng tỷ đồng tại PSG, mức giá cho việc Pogba chuyển từ Juventus sang Manchester United không còn quan trọng nữa. Số tiền đó là bình thường.
Trong khi phí chuyển nhượng không còn là gánh nặng cho anh nữa, Pogba vẫn đang vật lộn tại Old Trafford. Đã bốn năm anh trở lại Manchester nhưng anh đã đấu tranh để gây ấn tượng.
Sau những vấn đề với Jose Mourinho, Pogba đã có một hợp đồng thuê nhà mới dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Anh ấy đã gây ấn tượng dưới hàng tá trận đấu đầu tiên của huấn luyện viên người Na Uy nhưng trở lại với cách hờn dỗi của anh ấy ngay sau đó.
Với Bruno Fernandes đến từ Sporting, người chiến thắng World Cup 2018 đã được mời rời khỏi Quỷ đỏ nhưng anh ấy nên cố gắng và biến mình thành huyền thoại mà anh ấy muốn ở Old Trafford.
Mang trọng lượng
Tại Juventus, Pogba đã có Arturo Vidal mang gánh nặng cho hàng tiền vệ của Juventus trong khi Andrea Pirlo dệt nên phép thuật của mình đằng sau bộ đôi này.
Ander Herrera không phải là người đàn ông để chia sẻ gánh nặng của mình với người Pháp. Người Tây Ban Nha có nhiều khả năng thêm vào tai ương của mình. Scott McTominay có thể giúp đỡ nhưng anh ấy không thể chơi cả mùa, cầu thủ trẻ người Anh cần phát triển.
Trong Bruno Fernandes, Pogba cuối cùng cũng có một đối tác tiền vệ xứng đáng. Bộ đôi này có năng lượng để gánh các trách nhiệm ở hàng tiền vệ và đưa Manchester United tiến lên.
Kinh doanh dở dang
Real Madrid đang gõ cửa Manchester United. Sẽ có tiền để làm cho cả hai bên liên quan nhưng họ nên lấy tiền dễ dàng.
Nếu đó là quyết định của MU, họ không nên lấy nó. Ngay cả khi Pogba có tiếng nói, anh ta nên tránh xa Santiago Bernabeu.
Lý do cho lời đề nghị này hoàn toàn dựa trên lý do thể thao. Pogba đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình mà thôi thúc trở lại và cần phải hoàn thành nó.
Anh ấy được biết đến ở Torino nhưng một lối ra sớm sẽ làm mờ đi di sản bóng đá của anh ấy. Thắng lớn và thành lập United như một lực lượng để tính toán, và lúc đó Pogba có thể ra đi.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét