Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Manchester United có đội bóng trẻ nhất Premier League

Man-utd-1209095037

Manchester United có độ tuổi trung bình trẻ nhất ở Premier League, theo Transfermarkt đáng tin cậy.

Manchester United đã có một chuyến đi tàu lượn siêu tốc mùa này. Sau khi chịu đựng một phong độ nghèo nàn vào cuối năm ngoái, vận may của câu lạc bộ đã được cải thiện rất nhiều kể từ đầu năm mới.
Huấn luyện viên trưởng Ole Gunnar Solskjaer rất muốn xây dựng lại tại câu lạc bộ và một phần của kế hoạch đó là đầu tư nhiều hơn và xây dựng xung quanh các cầu thủ trẻ.
Trong khi những người như Chelsea và Arsenal đã nhận được sự khen ngợi khi chơi trẻ trong mùa giải này, thì có vẻ như United vẫn có đội bóng trẻ nhất ở Premier League.
Theo số liệu do Transfermarkt h / t công bố bởi trang web chính thức của United , câu lạc bộ đã chứng kiến ​​độ tuổi trung bình là 24,8 trong mùa giải này.
Con số đó có nghĩa là đội hình của MU là người trẻ nhất, Bournemouth vị trí thứ hai (25,2) và Chelsea ở vị trí thứ ba (25,3).
Leicester City đang ở vị trí thứ tám (25,9) và Arsenal là một vị trí dưới vị trí thứ 9 (26,0). Những người như Manchester City, Liverpool và Tottenham không lọt vào danh sách top 10.
Đội hình trẻ nhất có tên ở Premier League 2019/20, cho đến nay, là của United cho trận đấu trên sân nhà trước Brighton vào tháng 11.
Đội bóng của Quỷ đỏ trong chiến thắng 3-1 ngày hôm đó là: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams; McTominay, Fred; James, Andreas, Rashford; Martial.
Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ kế hoạch tái xây dựng câu lạc bộ vào mùa hè này và có vẻ như các cầu thủ trẻ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đó.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét