Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

5 lý do cho thấy Ronaldo ở Man United là tốt nhất

Ronaldo-84102286

Mặc dù anh ấy rất tuyệt ở tất cả các câu lạc bộ của mình, chúng tôi có 5 lý do mà Cristiano Ronaldo của Man United là tốt nhất chúng tôi từng có.

Cristiano Ronaldo của Man United thực sự là một con thú của trận đấu mà chúng ta thường đánh giá thấp. Đây là phiên bản đầu tiên được cho là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử bóng đá vẫn đang được phát triển.
Có một trường hợp hay để nói về tiền đạo người Bồ Đào Nha là phiên bản ấn tượng nhất mà chúng tôi có khi anh ta là Quỷ đỏ .
Chúng tôi sẽ xem xét chi tiết cụ thể về kỹ năng của anh ấy và các tình huống khác nhau khiến chúng tôi tin rằng anh ấy là phiên bản tốt nhất. Mặc dù anh đã giành được một số danh hiệu với các câu lạc bộ khác, Manchester United là nơi đầu tiên anh trở thành một huyền thoại. 

5.- Anh ấy đã ở đỉnh cao thể chất. 

Chúng tôi biết Real Madrid là nơi chúng tôi có Cristiano Ronaldo sung mãn nhất từ ​​trước đến nay, nhưng anh ấy là một cầu thủ khác. Ngôi sao của Manchester United đang sống qua những năm tháng tuyệt vời nhất của thể lực và anh ấy đã chứng minh điều đó mỗi ngày.
Có vô số video về kỹ năng của anh ấy có thể chứng minh điều đó. Dù là chạy nước rút hay đánh đầu ấn tượng, Ronaldo của Quỷ đỏ là một trong những cầu thủ ấn tượng nhất từ ​​trước đến nay. Nếu bạn không tin chúng tôi, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm những điểm nổi bật và gây ấn tượng. 

4.- Anh ấy đá phạt tốt hơn nhiều. 

Vì một số lý do, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn từ những cú đá phạt tốt nhất của mình tại Manchester United. Có một tổng hợp rất ấn tượng về những mục tiêu tốt nhất của anh ấy từ một set-set trong khi mặc một chiếc áo đỏ.
Cristiano Ronaldo của Man United

Điều này rõ ràng bao gồm mục tiêu huyền thoại chống lại Portsmouth nhưng có rất nhiều để lựa chọn. Thật kỳ lạ khi Ronaldo không thể tiếp tục với các kỹ năng ghi bàn của mình từ một pha lập công ở Real Madrid. 

3.- Anh ấy có Sir Alex Ferguson ở góc của mình.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo không bao giờ có một người quản lý quan trọng hơn để cố vấn cho anh ấy. Sir Alex Ferguson là người quản lý hoàn hảo cho thời gian hoàn hảo trong sự nghiệp của Cristiano.
Nếu cầu thủ người Bồ Đào Nha ở lại với Quỷ đỏ, anh ta sẽ giành được một số giải thưởng khác. Trên thực tế, không có người quản lý nào hiểu Ronaldo hơn Scotsman. Người cố vấn lớn nhất mà anh ta có, và một người cha cũng vậy. 

2.- Ronaldo của United là Ronaldo nhanh hơn. 

Liên quan đến tốc độ thuần túy, Cristiano Ronaldo là một trong những người nhanh nhất trong lịch sử bóng đá nếu không muốn nói là nhanh nhất. Trong thời gian ở Real Madrid, anh ấy đã biểu diễn với tốc độ rất nhanh khi cần thiết. Nhưng nhìn vào những thước phim cũ từ thời Manchester United, thực sự không có so sánh.
Ngoài ra, Cristiano đã chơi một vị trí rất khác nhau trong cả hai câu lạc bộ. Làm cho anh ấy một tiền đạo ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội của chúng tôi để xem anh ấy di chuyển nhiều hơn bên ngoài.
Rõ ràng anh ấy sẽ chọn ghi nhiều bàn thắng hơn là cung cấp nhiều hỗ trợ hơn. Đây là cách duy nhất anh sẽ cạnh tranh với Messi. 

1.- Những kỹ năng rê bóng đáng kinh ngạc đó không bao giờ giống nhau. 

Không phải là Ronaldo không rê bóng ở Real Madrid nhưng vị trí của anh ấy đã thúc đẩy anh ấy làm điều đó với Los Blancos. Tại Manchester United, anh luôn dán mắt vào cánh và phải đưa bóng cho các tiền đạo.
Cristiano+Ronaldo-878768

Điều này đã cho chúng tôi cơ hội để thấy Cristiano Ronaldo sáng tạo nhất ở thời kỳ Manchester United của anh ấy. Ngôi sao của Quỷ đỏ đánh giá cao sự giải trí trên thực tế, đó là cách anh được xem ở Real Madrid.
Chúng tôi không nói anh ấy không tốt, chỉ là chúng tôi thích anh ấy hơn khi anh ấy rê bóng qua đối thủ. 
Bạn thích nhất thời Cristiano Ronaldo nào? Hãy chia sẻ ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận phía dưới.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét