Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Fernandes giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League

Fernandes-87686745545

Bruno Fernandes rất vui mừng với khởi đầu ấn tượng trong cuộc sống tại Manchester United và thề sẽ mang đến nhiều hơn nữa.

Mặc dù có mức giá 55 triệu euro phản ánh kỳ vọng của một cầu thủ, một số ít người có thể tưởng tượng Bruno Fernandes có nhiều tác động đến Manchester United mà anh ta đang có.
Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hướng dẫn đội bóng của mình giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea vào tháng trước. Một tuần sau, anh ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới trong chiến thắng 3-0 trước Watford.
Man United cũng chưa bị đánh bại kể từ khi Fernandes đến.
Màn trình diễn thường thấy của Bruno Fernandes và anh ấy đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng hai của Premier League.
Từ khi tôi còn là một đứa trẻ, đó là một giấc mơ được chơi cho Man United, và có mặt ở Old Trafford là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi, Fernandes nói với trang web chính thức của Premier League , khi nhận được giải thưởng đầu tiên ở giải đấu.
Khi bạn đến một câu lạc bộ mới, bạn luôn muốn ghi bàn và bàn thắng đầu tiên thật đặc biệt. Không quan trọng là mục tiêu được ghi như thế nào, nhưng quan trọng là giá trị của mục tiêu.
Tôi rất hài lòng với sự khởi đầu của mình, nhưng từ giờ tôi cần phải cống hiến nhiều hơn, để trở nên tốt hơn.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét