Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Fernandes là nhà lãnh đạo mà United đang thiếu

Fernandes-1206919328

Bruno Fernandes đã chứng tỏ là một món hời kể từ khi anh gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 3 bàn thắng và 4 lần kiến tạo kể từ khi ra mắt cho câu lạc bộ.
Fernandes đã chứng kiến ​​màn trình diễn của anh mang lại cho anh giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU cũng như giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League .
Bên cạnh bàn thắng và kiến tạo của mình, cầu thủ 25 tuổi này đã thể hiện những đặc điểm lãnh đạo tuyệt vời, thường thấy những chỉ dẫn các đồng đội.
Fernandes là đội trưởng của câu lạc bộ cũ và huyền thoại câu lạc bộ Bryan Robson tin rằng khả năng lãnh đạo đã đến với tiền vệ này một cách tự nhiên.
MU gần đây đã bổ nhiệm đội trưởng Harry Maguire sau khi cựu đội trưởng Ashley Young chuyển đến Inter và Robson đã gán cho Fernandes là ứng cử viên cho vai trò đó trong tương lai.
Tôi nghĩ điều đó giúp ích cho việc anh ấy là đội trưởng tại Sporting, 'Robson nói trên tờ Daily Mail . 'Tôi chỉ nghĩ đó là thứ gì đó tự nhiên trong bạn.
Có vẻ như Bruno có được phẩm chất lãnh đạo tự nhiên, nơi anh ta yêu cầu từ các đồng đội của mình và điều đó thật tốt.
Những gì tôi thích nhìn thấy khi anh ấy ở trên sân, mặc dù anh ấy là một cầu thủ có chí cầu tiến, anh ấy đã xoay và nhìn vào vai anh ấy, đòi hỏi các đồng đội của anh ấy.
Anh ấy bảo mọi người đẩy vào và đưa họ đến nơi anh ấy muốn, điều đó thật tuyệt.
Fernandes chỉ mới ở câu lạc bộ khoảng hai tháng nhưng đã đạt được những lời khen ngợi lớn và cũng có thể là một cầu thủ có ảnh hưởng cho câu lạc bộ trong những tháng tới.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét