Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Alexis Sanchez có thể là lý do Aubameyang từ chối MU

Aubameyang-1786587767

Theo Charlie Nicholas, Aubameyang sẽ từ chối chuyển đến Manchester United sau khi chứng kiến ​​Alexis Sanchez đã vật lộn như thế nào tại câu lạc bộ.

Đội trưởng của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang dường như không thể rời Arsenal để đến United, với những suy nghĩ còn sót lại về cách cựu xạ thủ Alexis Sanchez đã đấu tranh tại Old Trafford.
Quỷ đỏ có tiếng là lấy một số cầu thủ giỏi nhất của Arsenal, không nhất thiết tất cả trong số họ là những bước đi tuyệt vời
Trở lại năm 2012, một Robin Van Persie đã rời Arsenal để đến với đối thủ Manchester United và tiếp tục làm tốt ở câu lạc bộ, bao gồm cả việc giành một danh hiệu Premier League.
Cùng quan điểm, Alexis Sanchez đã theo cùng một phần khi anh gia nhập United vào năm 2018 nhưng không thể lên hạng tại câu lạc bộ và cuối cùng được cho Inter mượn, nơi anh hiện đang chơi.
Aubameyang hiện đang ở trong một chiếc thuyền tương tự, không có phần mở rộng nào đồng ý với các điều khoản được thiết lập cho đến năm 2021.
Nếu Aubameyang không gia hạn hợp đồng, cuối cùng anh ấy có thể ra đi miễn phí, với United, một trong những câu lạc bộ rất quan tâm đến chữ ký của anh ấy.
Charlie Nicholas có ý tưởng rằng lịch sử sẽ không lặp lại một lần nữa vì đội trưởng của Arsenal sẽ có những suy nghĩ về cuộc đấu tranh của Alexis Sanchez thay vì thành công của Van Persie tại United.
Tiền đạo của Pháo thủ trước đây đã nói với  Sky Sports : Đây là điều phụ thuộc vào những gì mọi người đặt ra cho rủi ro. Nếu anh ấy đến Manchester United, điều đó có giúp Arsenal không? Không hoàn toàn không.
Nếu Aubameyang muốn ra đi, lý tưởng nhất là bạn muốn anh ấy rời khỏi Premier League. Tuy nhiên, anh ấy có đầu óc và tuổi tác mà tôi có thể nhìn thấy những nguy hiểm và hiểu được sự so sánh với Van Persie.
Tuy nhiên, tôi nghĩ anh ấy sẽ suy nghĩ về những gì đã xảy ra với Alexis Sanchez chứ không phải Van Persie.
Có phải Aubameyang muốn trở thành một phần của siêu sao ở Manchester United? Có một sự hấp dẫn tuyệt vời cho điều đó? Nếu đó là Liverpool hoặc Man City, tôi sẽ có được nó, nhưng Manchester United cách xa hai vị trí hàng đầu. Tôi không thấy sự hấp dẫn của việc chuyển đến Old Trafford.
Aubameyang đã có ảnh hưởng lớn đến câu lạc bộ trong mùa giải này, là cầu thủ ghi bàn cao nhất của Pháo thủ với 17 bàn thắng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét