Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Lampard thừa nhận tác động lớn của Fernandes đối với Man Utd

Fernandes-7897899

Frank Lampard đã thừa nhận rằng bản hợp đồng tháng 1 của Manchester United đã tăng cơ hội cho MU kết thúc ở top bốn.

Stamford Bridge đang náo nhiệt với màn trình diễn vang dội của Chelsea khi họ tiếp đón Everton tại Premier League đêm qua.
Những bàn thắng trong hiệp một của Mason Mount và Pedro và hai cú dứt điểm nhanh của Willian và Olivier Giroud đã mang lại cho The Blues một chiến thắng 4-0 rất cần thiết để củng cố vị trí thứ tư của họ.
Trong khi đó, Manchester United, người cũng đang chiến đấu cho một vị trí Champions League, đã bảo đảm chiến thắng 2-0 thoải mái trước đối thủ Manchester City.
Bruno Fernandes một lần nữa là sự khác biệt đêm qua và kết hợp với Anthony Martial để mở tỷ số cho đội bóng của mình. Cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã có một khởi đầu tuyệt vời với màu sắc mới của anh ấy với ba bàn thắng và nhiều pha kiến ​​tạo chỉ sau tám lần ra sân.
Bruno Fernandes

Và Frank Lampard cảm thấy Fernades có thể chứng minh được lợi thế trong nhiệm vụ chơi bóng ở châu Âu của Man United ở mùa giải tới.
Vẫn còn một chặng đường dài. Manchester United đang có phong độ tuyệt vời, công việc chuyển nhượng vào tháng 1 đã mang lại cho họ một mùa xuân tốt đẹp trong bước đi của họ.
Tôi cảm thấy như chúng ta cần tập trung vào bản thân và lấy lại chính mình và chiến đấu đến cùng.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét