Pages

Subscribe:

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Nhận định West Brom vs Newcastle 03h00 ngày 4/3

West-Brom-Newcastle-98879879

Nhận định, dự đoán trận West Brom vs Newcastle thuộc vòng 5 cúp FA.


West Brom đã xé nát nó trong giải hạng nhất, và có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, họ có thể không muốn kéo dài bản thân quá nhiều, đi sau một cuộc đua sâu tại FA Cup, trong khi quảng cáo của họ đang bị đe dọa. Như vậy, mong đợi Newcastle United từ PL, để cung cấp hiệu suất tốt hơn.

Đối đầu West Brom vs Newcastle United (h2h)

  • Lần cuối hai người này gặp nhau, West Brom đã thắng 0-1 trên đường.
  • 14 trong số 19 cuộc đụng độ vừa qua có bàn thắng của cả hai đội.
  • 13 trong số 17 chiến thắng trước đó đã thuộc về Newcastle.
  • Bảy trong số mười trận đấu trước đó tại địa điểm này có bàn thắng của cả hai đội.
  • Kể từ năm 2010, chỉ có hai lần chủ nhà giành chiến thắng tại sân vận động này.

nhận định bóng đá của các chuyên gia West Brom vs Newcastle United

West Brom đã đánh bại West Ham trên đường ở vòng trước, với tỷ số 0-1. Thực tế là đội đã ghi được một chiến thắng trên đường, điều đó cũng chỉ với mười người đàn ông trên sân (do thẻ đỏ), nói rất nhiều về chất lượng tuyệt đối của họ.
Trong khi đó, Newcastle đã đánh bại Oxford United với tỷ số 2-3 trên đường đi ở vòng đấu cuối cùng. Họ đã đảm bảo một chiến thắng, nhưng cách mà họ làm điều đó là vô cùng lộn xộn.
Mặc dù Oxford đến từ tầng thứ ba của bóng đá Anh (League One), và mặc dù bị dẫn 0-2 ngay cả trong giai đoạn cuối của trận đấu, Newcastle đã thủng lưới hai lần ở phút 84 và 94, để đưa trận đấu vào hiệp phụ.
Và ngay cả ở đó, họ đã phải chờ đến phút thứ 116 để tìm bàn thắng. Việc họ đấu tranh chống lại đội đứng thứ sáu trong League One, làm dấy lên nghi ngờ về cơ hội của họ trước những người giỏi nhất tuyệt đối trong Giải hạng nhất.

nhận định bóng đá anh West Brom vs Newcastle United

Như mọi thứ, Newcastle đến từ Premier League, trong khi các đối tác của họ đến từ Giải hạng nhất. Trên hết, trước đây rõ ràng là an toàn trong cuộc đua của họ để tránh xuống hạng, và như vậy không phải chịu áp lực.
Tuy nhiên, West Brom đang sợ hãi từ vị trí thứ hai của Leeds để giữ vị trí của họ ở vị trí an toàn hàng đầu. Họ rất muốn được lên đỉnh, và muốn tránh vòng playoffs. Bằng mọi cách, chúng tôi có thể chắc chắn rằng họ sẽ ưu tiên một vé PL trên mức chạy tốt ở FA Cup.
Như vậy, hy vọng đội bóng từ chuyến bay hàng đầu, Newcastle, sẽ tận dụng tối đa trận đấu này. Cũng lưu ý rằng họ đã ghi được 13 trong số 17 chiến thắng trong 2 giờ qua và họ đã thua chỉ hai lần tại địa điểm này trong hai thập kỷ qua.
Mặc dù vậy, sự kém hiệu quả của hàng phòng ngự Newcastle đã được thể hiện rất tốt trước Oxford ở vòng trước, và đặc biệt là trong các trận đấu của họ mùa này trên đường. Nói chính xác, đội hình đã ghi nhận tổng cộng chỉ hai trận sạch lưới trên sân nhà vào năm 2019-20.
Trên hết, West Brom đang ở nhà, và là lực lượng tấn công tốt nhất trong Giải vô địch chiến dịch này. Như vậy, hy vọng cả hai đội sẽ ghi bàn vào thứ ba này và mang lại lợi nhuận tốt cho đặt cược BTTS.

soi kèo bóng đá tây ban nha mẹo cược West Brom vs Newcastle United

  • Cơ hội nhân đôi: Newcastle United hoặc Draw @ 1.50 (1/2)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét