Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Nhận định Man City vs Arsenal, 02h30 ngày 12/3

Man-City-Arsenal-987899

Nhận định, dự đoán trận Man City vs Arsenal thuộc trận đấu bù vòng 28 Premier League.


Premier League không còn nằm trong radar của Pep Guardiola. Tất cả những gì quan trọng với họ ngay bây giờ là trận đấu CL của họ với Real Madrid. Trước khi người của Zinedine Zidane đến thăm Etihad, đội sẽ phải xây dựng một số động lực. Và trong vấn đề đó, City sẽ giành chiến thắng trước Pháo thủ vào đêm nay.

bóng đá trực tuyến trận đấu giữa Manchester City và Arsenal

The Citizens đã có một chuyến đi đến Old Trafford vào vòng đấu trước. Trong trận derby, những người giữ danh hiệu hiện tại đã thua 2-0 trước đối thủ derby của họ. 
Đối thủ cùng thành phố của họ luôn là cái gai trong mắt các chàng trai của Pep, và lần này cũng không khác. Với chức vô địch đã hết, và lệnh cấm CL của họ vẫn còn hiệu lực, điều đó không thực sự quan trọng đối với City nếu họ thắng hay thua. Tuy nhiên, niềm tự hào đã bị đe dọa, và hơn nữa, với cuộc đụng độ sắp xảy ra với Real Madrid, một chiến thắng là điều bắt buộc.
Trong khi đó, Pháo thủ đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân nhà trước West Ham trong tuần thi đấu trước. Mặc dù trận đấu đã mang lại cho đội bóng của Mikel Arteta ba điểm, nhưng thực tế là họ phải đấu tranh chống lại một đội đang nhóm xuống hạng.

Đối đầu Manchester City vs Arsenal (h2h)

  • The Citizens đang có chiến thắng sáu trận trước đối thủ này.
  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 0-3 cho người của Guardiola, trên đường.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà đang giành chiến thắng kể từ năm 2016.
  • Tỷ số kết hợp cho ba trận đấu trước đó là 17-2, nghiêng về các nhà vô địch PL.

Dự đoán Manchester City vs Arsenal

The Citizens đang có chiến thắng sáu trận trước đối thủ này và ghi lại tỷ số chung là 17-2 từ những trận đấu này. Tại địa điểm này, họ đã giành chiến thắng trong mỗi cuộc đụng độ h2h kể từ năm 2016 và chỉ một lần họ thất bại ở đây kể từ năm 2010 trước đối thủ này.
Hơn nữa, trong 12 năm qua, những người đàn ông của Arteta đã quản lý tổng cộng hai chiến thắng chính thức tại sân vận động này.
Ngoài ra, những người đàn ông của Guardiola sẽ rất khó khăn để trở lại phong độ sau trận thua trước đối thủ truyền kiếp United và trận lượt về sắp tới với Real Madrid. Như vậy, mong đợi các Man City sẽ tìm thấy mặt sau của lưới trong 45 phút đầu tiên.
Trên thực tế Arsenal đã bất bại trong 12 trong số 13 trận đấu đã qua của họ và đang chạy tích cực 11 trận bất khả chiến bại trên đường. Có khả năng, hy vọng Arsenal quyết tâm sẽ ghi bàn ít nhất một lần vào đêm nay.

Mẹo cá cược Manchester City vs Arsenal

  • Để ghi bàn trong hiệp một: Manchester City @ 1,40 (2/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,70 (7/10).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét