Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Ighalo từ chối thảo luận về tương lai ở Man United

Ighalo-1208124446

Odion Ighalo cảm thấy việc anh ta nói về một hợp đồng mới với Manchester United trong bối cảnh khủng hoảng Corona virus là điều không phù hợp.

Vào thứ Sáu, FA đã thông báo rằng tất cả các cuộc thi bóng đá ở Anh sẽ bị đình chỉ cho đến ít nhất là ngày 30 tháng 4, thay vì trở lại vào ngày 3 tháng 4 trước đó.
Các cầu thủ bóng đá tìm nơi ẩn náu trong nhà của họ và công chúng cũng như trường học, bệnh viện, và bất kỳ nơi tập trung công cộng nào đã bị đóng cửa trong cuộc chiến chống lại sự lây lan của coronavirus.
Trong khi đó, khi đã ghi được bốn bàn thắng, Odion Ighalo đã gây ấn tượng với người hâm mộ trong thời gian ngắn mà anh ấy đã ở Manchester United cho đến nay. Mặc dù ban đầu ký hợp đồng cho mượn, thể hiện của anh được báo cáo là đã thuyết phục được Ole Gunnar Solskjaer để ký hợp đồng vĩnh viễn.
Nhưng tiền đạo 30 tuổi nói bây giờ không phải là lúc để thảo luận về những điều như vậy.
Nói về những thứ khác bây giờ sẽ không chỉ ích kỷ mà vô cảm khủng khiếp. Tôi thậm chí không nghĩ về nó, tôi đã nói với The Sun .
Thử thách trước mắt chúng tôi bây giờ không phải là bóng đá, mà là toàn cầu.
Bạn không thể đặt bóng đá trước những thách thức về sức khỏe. Điều quan trọng ngay bây giờ là giữ an toàn và cầu nguyện cho những người chiến đấu với virus để phục hồi hoàn toàn. Đây là một lời nhắc nhở khác để chúng ta chia sẻ tình yêu trong thế giới này.
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét