Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Nhận định Man Utd vs Man City, 23h30 ngày 08/03

Man-Utd-Man-City-78678678

Nhận định, dự đoán trận Man Utd vs Man City trong khuôn khổ vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.


The Citizens hoàn toàn thua kém so với Liverpool mùa này. Khi chiến dịch tiến đến giai đoạn cuối cùng, Pep Guardiola và các chàng trai của mình sẽ giành chiến thắng trong trận derby này, để ngẩng cao đầu.

Trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Man Utd vs Man City

Những người đàn ông của Ole Gunnar Solskja đã bị Everton cầm hòa với tỷ số 1-1 trên đường làm khách ở vòng đấu trước. Hai điểm rơi khiến họ ngang hàng với Wolves, và với việc Man City phải đối mặt với lệnh cấm trong hai mùa giải tiếp theo của Champions League, vị trí thứ năm đang có sự tranh chấp quyết liệt.
Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong mười trận đấu còn lại để giữ vị trí của họ an toàn. Những người như Spurs, Blade, Wanderers v.v ... có cơ hội và sẽ không từ bỏ.
Trong khi đó, những người của Guardiola đã giành chiến thắng 0-1 trên đường đối đầu với Leicester, trong trận đấu ở giải đấu mới nhất của họ. Bầy cáo là phe tốt nhất trong PL ngoài hai người khổng lồ, và một chiến thắng để chống lại họ, điều đó cũng tại sân vận động King Power, cho thấy chất lượng của nhà đương kim vô địch.
Mặc dù vương miện PL dường như bị mất cho City, họ vẫn còn cơ hội rất nhiều ở CL và FA Cup, và vừa giành được EFL Cup. Động lực này chắc chắn sẽ giúp họ trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Đối đầu Man Utd vs Man City (h2h)

  • Tám trận đấu trước đó liên tiếp không thể trả lại một trận hòa.
  • Năm trong số bảy trận đấu đã có bàn thắng của cả hai đội.
  • Tại địa điểm này, các vị khách đang trên chiến thắng ba trận.
  • Kể từ năm 2011, Quỷ đã ghi một chiến thắng duy nhất trên sân nhà.

Dự đoán Man Utd vs Man City

Man City dường như chỉ đơn giản là không thể ngăn chặn vào lúc này. Họ vừa bước vào Chung kết FA Cup (và có một trận đấu thuận lợi ở đó), đánh bại Real Madrid tại Santiago Bernabeu ở vòng 16 đội - lượt đi tại UCL và đánh bại Aston Villa trong trận Chung kết EFL Cup. Và họ đã làm tất cả điều này trong không gian của một tuần.
Để vượt qua tất cả, họ có thể mang lại chiến thắng trong trận derby khốc liệt này và Pep một lần nữa giữ được sự tôn trọng, rằng anh đã thua kể từ khi Jurgen Klopp bắt đầu cuộc chạy đua không thể tin được của mình.
Điều này giúp những người nắm giữ danh hiệu PL tham gia chiến thắng ba trận tại Old Trafford, và kể từ năm 2011, chỉ một lần họ thua trận đấu ở đây. Mặt khác, Quỷ vẫn chưa trở lại mức cũ và Ole vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi có thể cạnh tranh các danh hiệu lớn.
Khi mọi thứ ổn định, các vị khách Manchester City dự kiến ​​sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạm trán khốc liệt này. Tuy nhiên, thực tế đó là quy tắc Manchester Derby được yêu thích rõ ràng. Quỷ đỏ đang ở sân nhà, và sẽ quyết tâm để giữ lấy vé CL.
Trên hết, niềm tự hào và danh dự của họ đang bị đe dọa, và chúng ta có thể tin tưởng vào họ để chiến đấu để giành chiến thắng. Hơn nữa, City đã không giữ sạch lưới ở 11 trong số 15 trận sân khách trước đó của họ ở mùa giải này, và kể từ năm 2001, chỉ có bốn lần họ ngăn cản đội chủ nhà ghi bàn tại Old Trafford.
Như vậy, mong đợi các mục tiêu sẽ đến từ cả hai đội vào thứ Bảy này, và làm cho trận đấu cực kỳ hấp dẫn.

Mẹo cá cược Man Utd vs Man City

  • Thành phố Manchester giành chiến thắng @ 1,60 (3/5)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét