Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Nhận định Fulham vs Brentford, 02h45 ngày 14/03

fulham-brentford_4943997

Nhận định, dự đoán trận Fulham vs Brentford trong khuôn khổ vòng 38 giải Hạng nhất Anh.


Chúng ta có thể mong đợi cả hai bên sẽ tìm thấy mặt sau của lưới tại Craven Cottage khi các đội bóng hàng đầu, Fulham và Brentford thi đấu với nhau.
  • Kết quả thi đấu Fulham: 37 trận - 18 trận thắng - 10 trận hòa - 9 trận thua - 64 điểm.
  • Kết quả thi đấu Brentford: 37 trận - 17 trận thắng - 9 trận hòa - thua 11 - 60 điểm.

Đối đầu Fulham vs Brentford (h2h)

  • Đội khách đang bất bại trong bốn trận đấu gần nhất.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 0-1 cho đội chủ nhà.
  • Cả hai đội đã ghi bàn trong ba trong số 4 trận đấu trước.
  • Brentford đã ghi nhận bốn trong năm chiến thắng gần nhất.

vtv3 trực tiếp bóng đá, dự đoán trận đấu Fulham vs Brentford

Bất bại trong bốn trận đấu gần nhất, Fulham cho thấy lời hứa sẽ giành chiến thắng trong trận đấu với Brentford. Đội bóng đã có cuộc chạm trán trước đó trên đường đến Bristol, kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
Brentford sẽ đến thăm sau chiến thắng 5-0 trên sân nhà với Thứ Tư Sheffield trong lần chạm trán trước đó. Đó là sau năm trận không thắng liên tiếp trong lịch trình của họ.
Cả hai bên đã thể hiện một hình thức hỗn hợp trong giải vô địch mùa này. Fulham ở vị trí thứ 3 và Brentford gần với vị trí thứ 4. Vì vậy, cơ hội của một trận hòa là sống trong cuộc đụng độ.
Chủ nhà đã thể hiện sự điềm tĩnh tốt hơn ở nhà. Với 7 chiến thắng trong mười trận sân nhà gần nhất của họ, các đội bóng có thể dựa vào lợi thế sân nhà trong trận đấu.
Ngược lại, Brentford giành được hai trong số mười chuyến đi cuối cùng của chúng trên đường trong tất cả các cuộc thi lớn. Như vậy, tỷ lệ cược sẽ chống lại du khách tại Craven Cottage.
Cần lưu ý rằng tất cả ba cuộc đụng độ h2h gần đây được tổ chức ở đây đã kết thúc với tỷ số hòa. Cùng với đó, tất cả các trận đấu đều chứng kiến ​​cả hai đội ghi bàn bất chấp kết quả tại địa điểm này.
Cơ hội nhân đôi cho chủ nhà ở mức 1.40 sẽ là cược tốt nhất trong cuộc đụng độ. Ngoài ra, BTTS ở mức 1,75 sẽ là một lựa chọn tốt cho người đánh cược.

Mẹo cá cược Fulham vs Brentford

  • Cơ hội nhân đôi: Fulham hoặc Draw @ 1.40 (2/5).
  • Cả hai đội để ghi điểm @ 1,75 (3/4).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét