Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Nhận định Sheffield Wed vs Man City, 02h45 ngày 5/3

sheffield-wednesday-vs-manchester-city-067678787

Nhận định, dự đoán trận Sheffield Wed vs Man City thuộc khuôn khổ vòng 5 Cúp FA.

nhan dinh bong da hom nay chinh xac Sheffield Wed vs Man City

Thứ năm Sheffield sẽ tiếp đón Manchester City ở vòng thứ 5 của FA Cup. Man City sẽ trở nên nóng bỏng và không mong đợi gì về một vụ ghi điểm cao tại Hillsborough.

Trận đấu trực tiếp giữa Sheffield Wed vs Man City (h2h)

  • City là bất bại trong tất cả sáu trận đấu của họ.
  • Chỉ một trong sáu trận đấu của họ kết thúc với tỷ số hòa.
  • Cả hai đội đã ghi được bàn thắng bốn trong số 6 trận đấu.
  • Cuộc chạm trán trước đó của họ đã mang lại chiến thắng 2-1 cho Man City.

dự đoán bóng đá ngoại hạng anh Sheffield Wed vs Man City

Thứ năm Sheffield sẽ theo sau một cuộc đua trong giải vô địch dưới hình thức của họ. Chỉ với hai chiến thắng trong mười trận đấu cuối cùng của họ, Owls sẽ là người chơi trái tay trong trận đấu.
Chủ nhà đã ở sân nhà trong cuộc gặp gỡ trước đó của họ. Họ phải đối mặt với Derby và thua 1-3 sau đó đánh dấu trận thua thứ ba của họ trong năm trận đấu gần nhất.
Cần phải lưu ý rằng Thứ Tư Sheffield đã không bỏ túi các quyền khoe khoang trong bất kỳ cuộc họp nào của họ với Manchester City.
Hơn nữa, Thành phố đang có chuỗi bốn trận toàn thắng sau chiến thắng 1-2 trước Aston Villa trong trận đấu trước đó của họ tại Premier League.
Ngoài ra, họ sẽ tự tin với chiến thắng trên đường tới Real Madrid trong cuộc đụng độ Champions League gần đây. Ngoài ra, Sterling đã hồi phục sau chấn thương giúp đội khách có thêm sức mạnh trong cuộc tấn công.
Manchester City sẽ được yêu thích để giành chiến thắng trong giải đấu. Vì tỷ lệ thắng trên sân khách quá thấp so với bất kỳ lợi nhuận tốt nào, người đặt cược sẽ quan tâm đến các mẹo Bán thời gian / Toàn thời gian ủng hộ City với tỷ lệ cược 1,57.
Có được ít nhất hai bàn thắng trong bốn trong số năm trận đấu gần đây nhất của họ, Manchester City đang có thành tích ghi bàn tốt. Vì vậy, hơn 2,5 bàn thắng là một xác suất trong trận đấu và với tỷ lệ cược 1,44, đó sẽ là tỷ lệ cược tốt nhất cho người đặt cược trong trận đấu.

nhan dinh bong da duc đặt cược Sheffield Wed vs Man City

  • Bán thời gian / Toàn thời gian: Manchester City-Manchester City @ 1.57 (4/7).
  • Trên 2,5 bàn @ 1,44 (4/9).
Mạnh Quân

1 nhận xét:

Unknown nói...

If you're trying to burn fat then you need to start using this brand new custom keto meal plan diet.

To design this keto diet, certified nutritionists, fitness couches, and cooks united to develop keto meal plans that are useful, suitable, cost-efficient, and delightful.

Since their first launch in early 2019, 1000's of individuals have already remodeled their body and well-being with the benefits a good keto meal plan diet can give.

Speaking of benefits; in this link, you'll discover 8 scientifically-confirmed ones provided by the keto meal plan diet.

Đăng nhận xét