Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Nhận định Everton vs Man Utd lúc 21h00 ngày 01/03

Everton-Manchester-United-8978979

Nhận định, dự đoán trận Everton vs Man Utd trong khuôn khổ vòng 28 giải Ngoại hạng Anh.


Xem xét hình thức gần đây của Everton tại Goodison Park và mức độ biểu diễn của United trong vài tuần qua, dự kiến ​​trận đấu sẽ được thi đấu chặt chẽ và các mục tiêu sẽ đến từ cả hai đội.

Đối đầu Everton vs Man Utd (h2h)

  • Everton đã ghi tổng cộng năm bàn thắng từ hai trận đấu gần nhất.
  • Mười trong số mười lăm chiến thắng gần nhất đã thuộc về Manchester United.
  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
  • Bốn trong số sáu trận đấu trước đó tại địa điểm này có ba bàn thắng trở lên.
  • 13 trong số 19 chiến thắng trước tại địa điểm này đã thuộc về đội khách.

Soi keo bong da anh Everton vs Man Utd

Everton đã bị đánh bại 3-2 trên đường ở vòng đấu trước, bởi Arsenal. Trận thua đã chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại của Toffees, và nó cũng bộc lộ một số điểm yếu của hàng phòng ngự Everton.
Những người đàn ông của Carlo Ancelotti hiện có tổng cộng 36 điểm và được xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ chỉ mất năm điểm so với vé CL và còn 11 trận nữa cho đến cuối mùa giải, đội chắc chắn có cơ hội góp mặt trong cuộc cạnh tranh hàng đầu châu Âu.
Trong khi đó, Quỷ đỏ bảo đảm chiến thắng 3-0 trước Watford trong tuần thi đấu trước, tại Old Trafford. Đó là trận đấu bất bại thứ sáu liên tiếp của họ, và là trận giữ sạch lưới thứ năm trong sáu trận đấu trước đó.
Trận đấu là một ví dụ hoàn hảo về tác động của sự xuất hiện của Bruno Fernandes đối với đội hình. Anh ấy thực sự ra lệnh cho vở kịch với những bước chạy và chạm đầy mê hoặc. Sau một thời gian dài, United cuối cùng đã có một bản hợp đồng đáng giá.

Du doan bong da 24h Everton vs Man Utd

Everton đã tìm thấy mặt sau của lưới 19 trong số 22 trận đấu gần nhất của họ, và ghi được hai lần trở lên trong bốn trận đấu trước đó trên chiến thắng. Họ cũng đã không ghi được ba lần duy nhất trên sân nhà kể từ tháng 3 năm ngoái, và vẫn bất bại trong 10 trên 11 lần ra sân trước đó. 
Trong khi đó, United đang có chuỗi bất bại sáu va họ cũng đã ghi được tổng cộng 14 bàn thắng từ bốn chuyến đi đường trước đó.
Xem xét hình thức này của cả hai đội, cùng với các yếu tố mà mùa giải sắp kết thúc, và sự quyết tâm của một trong hai đội để đưa họ vào vị trí châu Âu - điều được phán quyết là cả hai đội sẽ ghi bàn vào Chủ nhật này.
Tuy nhiên, hãy hiểu rằng đội bóng Manchester cao hơn trong bảng, đã ở vị trí CL, là đội chiếm ưu thế trong các cuộc đụng độ trong 2 thập kỷ qua và đã hoạt động tốt hơn nhiều kể từ khi có tin về lệnh cấm của Manchester City từ Champions League đã được công bố.
Họ sẽ không để cho động lực này bị lãng phí, và sẽ cố gắng hết sức để ghi lại một chiến thắng khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chúng tôi sẽ chọn Cơ hội nhân đôi cho Manchester United.

Nhan dinh bong da 24h hom nay Everton vs Man Utd

  • Cơ hội nhân đôi: Manchester United hoặc Draw @ 1.50 (1/2)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1.80 (4/5).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét