Pages

Subscribe:

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Nhận định Liverpool vs Bournemouth 19h30 ngày 08/03

liverpool-vs-bournemouth-7786587889

Nhận định, dự đoán trận đấu Liverpool vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 29 giải Ngoại Hạng Anh

Sau ba tuần khó khăn, nơi Quỷ đỏ mất ba lần trong ba cuộc thi khác nhau, họ trở lại sân săn yêu thích của họ, Anfield. Chống lại đội bóng đang chiến đấu xuống hạng, người của Jurgen Klopp sẽ được kỳ vọng sẽ mang lại một chiến thắng lớn.

nhận định bóng đá chính xác nhất trận đấu Liverpool và Bournemouth 

Những người của Klopp đã thua 3-0 trên đường vào ngày cuối cùng của giải đấu, chống lại Watford. Đó là thất bại đầu tiên của họ trong chiến dịch PL, và đặt rèm cửa cho giấc mơ mô phỏng Invincibles của Arsene Wenger.
Kể từ khi những người nắm giữ danh hiệu CL thua Atleti của Diego Simeone, hào quang bất khả chiến bại xung quanh Quỷ đỏ dường như đã biến mất. Sau thất bại ở Champions League, họ đã rơi khỏi FA Cup trước Chelsea và tạm biệt những hy vọng về cú ăn ba của họ.
Đủ để nói rằng LFC sẽ phải sớm quay lại đường đua chiến thắng của họ. Hy vọng của họ để xây dựng một triều đại dựa trên nó.
Trong khi đó, những người đàn ông của Eddie Howe đã có được trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Chelsea. Trong khi họ đã tránh được một thất bại, đội vẫn được đặt trong khu vực xuống hạng. Chỉ còn mười trận đấu, đội sẽ phải thi đấu hết sức để tránh khởi động đến Giải hạng nhất.

Đối đầu Liverpool vs Bournemouth (h2h)

  • Các nhà vô địch châu Âu đang trên một chiến thắng năm trò chơi.
  • Thẻ điểm kết hợp cho năm trận đấu vừa qua là 17-0, nghiêng về Quỷ đỏ.
  • Anh đào đã giành được một lần trong thập kỷ trước.
  • Bỏ qua một trận hòa duy nhất trong năm 2017, đội chủ nhà giữ kỷ lục chiến thắng 100% tại sân vận động này trong mười năm trước.

xem nhan dinh bong da hom nay trận Liverpool vs Bournemouth

Người của Jurgen Klopp đang ở Anfield, và họ thất vọng ngoài sức tưởng tượng. Họ rất cần một cảm giác bình tĩnh ngay bây giờ, và một chiến thắng lớn trước đám đông nhà có thể cung cấp điều đó ngay bây giờ.
Họ là những nhà vô địch tiềm năng và giữ vị trí dẫn đầu với 22 điểm ở vị trí đầu bảng so với những người nắm giữ danh hiệu hiện tại Manchester City. Mặt khác, anh đào được đặt trong khu vực xuống hạng, và đã là một bên trung bình vào ngày tốt nhất của họ trong mùa giải này.
Hơn nữa, Quỷ đỏ đã ghi một tỷ số kết hợp 17-0 từ 5 lần đối đầu trước đó và sẽ giữ kỷ lục chiến thắng 100% trong thập kỷ này trong các trận đấu trực diện tại địa điểm này, nếu không phải là một trận hòa. Ngoài ra, lưu ý rằng chủ nhà đã thủng lưới chỉ trong một cuộc họp duy nhất tại mặt đất này trong thập kỷ qua, chống lại đối thủ này.
Cuối cùng, LFC đang có chuỗi 11 trận thắng tại sân vận động mùa này, trong khi các đối tác của họ đang thua năm trên đường, và đã không thể ghi bàn trong năm trong số bảy trận đấu trên sân khách trước đây của họ.
Nếu tính đến những quan sát này, cùng với việc những người đàn ông của Howe không thể ghi bàn tại Anfield, dự đoán rằng Liverpool sẽ trở lại tốt nhất và ghi một chiến thắng vào cuối tuần này.

ma cao du doan bong da trận Liverpool vs Bournemouth

  • Liverpool thắng @ 1,83 (5/6)
  • Để giành chiến thắng trước Nil: Liverpool @ 2.00 (1/1).
Mạnh Quân

1 nhận xét:

Unknown nói...

Water Hack Burns 2 lb of Fat OVERNIGHT

Over 160,000 women and men are losing weight with a easy and secret "liquids hack" to drop 2 lbs every night as they sleep.

It is simple and works every time.

Here's how you can do it yourself:

1) Go grab a clear glass and fill it with water half full

2) And then do this crazy hack

and become 2 lbs lighter when you wake up!

Đăng nhận xét