Pages

Subscribe:

Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2020

Nhận định Liverpool vs West Ham, 03h00 ngày 25/02

liverpool-vs-westham_20180810

Nhận định, dự đoán trận Liverpool vs West Ham trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.


Liverpool đang ở Anfield. Đủ nói. Bạn biết khá nhiều trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Các nhà vô địch sắp tới rất muốn niêm phong danh hiệu của họ, và chuyển tất cả nỗ lực của họ để bảo vệ vương miện châu Âu của họ. Trên hết, West Ham cũng là một đội bị đe dọa xuống hạng. Bằng mọi cách mong đợi một chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Đối đầu Liverpool vs West Ham (h2h)

  • Trận đấu ngược lại đã kết thúc với chiến thắng 0-2 cho Liverpool.
  • Bốn trong số sáu trận đấu trước đó kết thúc với việc West Ham để thủng lưới bốn bàn trở lên.
  • Kể từ năm 1999, West Ham đã giành chiến thắng chỉ một lần tại địa điểm này.
  • Tám trong số mười hai trận gần đây nhất tại sân vận động này đã chứng kiến ​​các vị khách không ghi bàn.

nhan dinh bong da chinh xac nhat Liverpool và West Ham

Liverpool đã giành chiến thắng 0-1 trên đường đối đầu với Norwich trong trận đấu PL mới nhất của họ. Nó mở rộng chuỗi của họ lên 25 chiến thắng và một trận hòa từ tổng số 26 trận đấu mùa này. 
Chiến thắng một lần nữa thể hiện tinh thần chiến đấu của những người đàn ông của Jurgen Klopp, khi họ phải nỗ lực đến gần cuối cùng để tìm mục tiêu duy nhất của trận đấu. Và như một quả anh đào trên đỉnh, bàn thắng được ghi bởi Sadio Mane, người đã đứng bên lề vì chấn thương trong vài tuần qua.
Trong khi đó, West Ham đã có một trận đấu khó khăn vào tuần trước. Họ đang trên đường, tiếp quản Manchester City. Đối đầu với nhà đương kim vô địch, đội bóng hạng dưới thua với tỷ số là 2-0 nghiêng về đội chủ nhà.
Đó là trận đấu không thắng thứ bảy liên tiếp của West Ham, và trận thua thứ bảy của họ trên sân nhà, trong mười lần thử trước. Một loạt các màn trình diễn cho thấy lý do tại sao đội bị mắc kẹt trong khu vực xuống hạng. 
Với những trận đấu ngược lại với hai đội bóng hàng đầu trong bảng, West Ham chắc chắn đang trải qua một số mệt mỏi, và những người đàn ông của Klopp sẽ rất háo hức với nó.

Dự đoán bóng đá trận Liverpool vs West Ham

Liverpool bây giờ chỉ còn năm chiến thắng nữa khi lên ngôi vô địch, và họ đang rất hưng phấn để có được chiếc cúp khó nắm bắt, thứ đã bị mất khỏi nội các của họ trong ba thập kỷ qua. 
Trên hết, họ đang ở nhà. Sau trận thua CL trước Atletico Madrid, Klopp và các cậu bé của mình đã thách thức đội bóng Tây Ban Nha lặp lại sự anh hùng tại Anfield ở trận lượt về. Vào thời điểm Diego Simeone và đội hình của anh ấy đến, Quỷ đỏ cần một lần nữa trở lại đường đua chiến thắng của họ.
Ngay từ trận đấu, các nhà vô địch châu Âu trị vì sẽ cố gắng thống trị thủ tục tố tụng, và một chiến thắng lớn vào thứ Hai này sẽ giúp họ để thua lỗ Atleti trong tủ quần áo. Hơn nữa, Liverpool đang có chiến thắng mười trận trên sân nhà, trong khi các đối tác của họ đã mất bảy trong số mười chuyến đi đường trước đó.
Ngoài ra, West Ham đã không ghi bàn tại địa điểm này trong tám trong số mười hai chuyến viếng thăm gần đây của họ và có tổng cộng chỉ một chiến thắng kể từ năm 1999.
Thêm vào phương trình này hình thức tuyệt vời của hàng phòng ngự Liverpool - được dẫn dắt bởi Alison Becker và Virgil van Dijk bất khuất ở phía trước của anh ấy, và nó đang xây dựng để trở thành một chiến thắng khác cho Liverpool.

dự đoán bóng đá tây ban nha Mẹo cá cược Liverpool vs West Ham

  • Để giành chiến thắng trước Nil: Liverpool @ 1.90 (9/10)
  • Kết quả hiệp một: Liverpool thắng @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét