Pages

Subscribe:

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Chelsea tiết lộ họ đã đuổi các cổ động viên Manchester United ra khỏi Stamford Bridge


Chelsea tiết lộ họ đã đuổi các cổ động viên Manchester United ra khỏi Stamford Bridge vì 'những lời tán tụng đồng bóng không thể chấp nhận được' khi họ hứa sẽ cấm họ khỏi các trận đấu trong tương lai


Chelsea tiết lộ họ đã từ chối nhập cảnh vào người hâm mộ Manchester United và đuổi những người khác ra khỏi Stamford Bridge vì 'những lời tán tụng đồng bóng không thể chấp nhận' trong trận đấu tại Premier League tối thứ Hai .
Không rõ những gì được cho là của người hâm mộ trên sân khách nhưng Chelsea tuyên bố sẽ cấm những người liên quan đến bất kỳ trận đấu nào trong tương lai tại Stamford Bridge.
Một tuyên bố được The Blues đưa ra vào tối thứ Ba cho biết: 'Vào tối qua (thứ Hai), một nhóm lớn những người ủng hộ Manchester United đã đưa ra những lời tán tụng đồng bóng không thể chấp nhận được.
'Một số trong số những người ủng hộ sân khách này đã bị ngăn không cho vào sân vận động và những người khác bị đẩy ra trong trận đấu.
'Hành vi này sẽ không được dung thứ tại Câu lạc bộ bóng đá Chelsea. Những người ủng hộ đó sẽ bị cấm tham dự các trận đấu tại Stamford Bridge trong tương lai và hợp tác với Manchester United, chúng tôi đã chuyển thông tin chi tiết về những người ủng hộ đó cho họ để họ có thể có hành động phù hợp. '
Chelsea-MU_1582069454697

Nó đã nổi lên trước đó vào thứ Hai rằng Liên đoàn bóng đá được cho là sẽ không mở một cuộc điều tra về những lời ca tụng đồng tính từ người hâm mộ United.
Theo Sky Sports News , FA 'cực kỳ coi trọng các cáo buộc và duy trì các cuộc thảo luận thường xuyên, liên tục với Cảnh sát, Kick It Out và Dịch vụ truy tố Vương miện về ngôn ngữ nào được coi là phân biệt đối xử.'
United rời Stamford Bridge với cả ba điểm nhờ các bàn thắng của Anthony Martial và Harry Maguire. 
Nó xuất hiện sau khi West Ham lên án người hâm mộ của họ vì đã hát những bài hát đồng âm trong cuộc đụng độ Premier League của họ tại Chelsea vào tháng 12. 
Nhóm người hâm mộ LGBT của Hammer, Pride of Irons tuyên bố rằng những người ủng hộ đang hát 'Chelsea Rent Boys' tại Stamford Bridge - và Chelsea Supporters Trust đồng ý rằng đó là 'liên tục'.
Giám đốc thể thao của Stonewall, Robbie de Santos nói với Sky Sports News: '[Với] câu thần chú đặc biệt này, rất nhiều người nói rằng họ không hiểu ý nghĩa của câu thần chú.
'Điều đó không làm cho nó dễ chịu nhưng nó cho thấy rằng một phần của các giải pháp để ngăn chặn câu thần chú này là để đảm bảo rằng mọi người hiểu ý nghĩa của từ thuê cậu bé thực sự có nghĩa là gì.'
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét