Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Nhận định Arsenal vs Everton, 23h30 ngày 23/02

Arsenal-Everton-87976878

Nhận định, dự đoán trận Arsenal vs Everton trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.


Cả hai đội đã được hưởng lợi với sự lãnh đạo mới. Hiện tại, Everton và Arsenal có thể được xếp thứ chín và mười trong bảng, nhưng họ chỉ cách vị trí CL bốn và sáu điểm. Với 12 trận đấu còn lại, các đội trong đội hình chắc chắn sẽ nhắm đến một chiến thắng, và đây dường như là công thức hoàn hảo cho một lễ hội bàn thắng.

Đối đầu Arsenal vs Everton (h2h)

  • 17 trong số 20 chiến thắng vừa qua đã thuộc về Pháo thủ.
  • Sáu trong số mười trận đấu trước đó có bàn thắng của cả hai đội.
  • Chín trong số mười hai chiến thắng h2h gần đây đã thuộc về các đội có lợi thế sân nhà.
  • Tại địa điểm này, đội chủ nhà đang có chiến thắng sáu trận.

soi keo nhan dinh bong da hom nay Arsenal và Everton

Arsenal đã giành chiến thắng hủy diệt 4-0 trên sân nhà, trận đấu cuối cùng trước Newcastle. Đó là màn trình diễn nửa sau kinh điển của Pháo thủ, vì cả bốn bàn thắng đều diễn ra sau 45 phút.
Dưới thời Mikel Arteta, đội một lần nữa dường như đang quay trở lại vào rãnh của họ. Trên thực tế, vào năm 2020, đội hoàn toàn bất bại, và trong giai đoạn đó, họ đã lập kỷ lục chiến thắng 100% trước khán giả nhà, coi thường trận hòa 1-1 trước Sheffield United.
Hiện tại, Arsenal có thể được xếp thứ mười trong bảng, nhưng họ không ở xa để đảm bảo một mục nhập vào CL.
Với 12 ngày trận đấu còn lại, họ chắc chắn có thời gian để bù đắp thâm hụt này, và đủ điều kiện cho giải đấu hàng đầu châu Âu - mà bản thân nó sẽ được coi là một mùa giải thành công của những người hâm mộ Gunner khó tính.
Trong khi đó, Everton đã ghi một chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Crystal Palace trong trận đấu cuối tuần trước. Đó là chiến thắng thứ hai liên tiếp của họ, và trận thứ ba liên tiếp mà họ ghi được hai bàn thắng trở lên.
Dưới tay nghệ sĩ mới Carlo Ancelotti, đội đã đi đúng hướng và kể từ đầu tháng 12, những mất mát duy nhất mà họ phải đối mặt, đã chống lại ba đội bóng hàng đầu trong bảng - Liverpool, Manchester City và Leicester.

nhan dinh bong da truc tuyen Arsenal vs Everton

Như đã đề cập trước đó, cả hai đội đều có cơ hội lọt vào các điểm CL và cả hai đều có phong độ. Đặc biệt cả hai bên thường xuyên xảy ra, và năm trong số bảy cuộc đụng độ h2h gần đây tại địa điểm này có bàn thắng của cả hai đội.
Hơn nữa, Arsenal đã ghi bàn trong 9 trên 10 trận gần nhất và 22 trong 23 trận sân nhà trước đó của họ. Ngoài ra, họ có thể quản lý tổng cộng chỉ 5 trận giữ sạch lưới từ 25 trận gần đây của họ và họ đã để thủng lưới hai lần hoặc nhiều hơn trong 7 trên 12 lần ra sân trước.
Mặt khác, Everton đã ghi được 17 bàn trong tổng số 20 trận đấu trước đó của họ và trong 9 trên 10 trận đã qua của họ trên đường. Ngoài ra, họ đã thất bại trong việc giữ sạch lưới trong 15 trên 18 trận đấu trước đó và trong 14 trên 16 chuyến đi trước đây của họ.
Như vậy, mong đợi các mục tiêu đến từ cả hai đội trong trận đấu cạnh tranh này. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng Arsenal có lợi thế sân nhà, và họ đã ghi 17 trong số 20 trận thắng 2 giờ trước đó. Ngoài ra, tại địa điểm này, Arsenal đang có chiến thắng sáu trận trước đối thủ này và chưa một lần thua tại sân vận động này kể từ năm 1998.
Như vậy, hy vọng các Pháo thủ chủ nhà sẽ có màn trình diễn chiến thắng vào Chủ nhật này.

du doan bong da so Arsenal vs Everton

  • Rút thăm không đặt cược: Arsenal @ 1,50 (1/2)
  • Cả hai đội ghi điểm @ 1,67 (2/3).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét