Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Người đại diện của Pogba Raiola: Tôi không có ý chê bai Solskjaer hay Man Utd

pogba-879t7876878768

Sau một cuộc cãi vã công khai gần đây giữa siêu cò Raiola và ông chủ Quỷ đỏ, trước đây đã cố gắng để khuếch tán tình hình

Mino Raiola đã cố gắng hạ nhiệt sự rạn nứt với huấn luyện viên của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer và đề nghị Paul Pogba sẵn sàng nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng.
Raiola và Solskjaer đã trao đổi trong tuần qua khi tương lai của Pogba tiếp tục là một chủ đề tranh luận và không chắc chắn.
Đại diện của Pogba ban đầu nói sẽ mở để trở về Juventus do nhìn thấy Ý như là một "ngôi nhà thứ hai", nhưng Solskjaer không đồng ý với ý kiến của mình, nhắc nhở cầu thủ là của MU chứ không phải của Raiola.
Raiola đã bắn trả ngay trước chiến thắng 2-0 của United trước Chelsea vào thứ Hai và khẳng định Pogba không phải là tài sản của Solskjaer.
Người quản lý Quỷ đỏ đã trả lời sau trận đấu và đề nghị anh ta "có lẽ sẽ không" nói với Pogba hay Raiola về việc qua lại, nhưng người đại diện - người vào thứ ba một lần nữa khẳng định Solskjaer đã lấy một số từ nhất định trong cuộc phỏng vấn ban đầu ra khỏi bối cảnh - bây giờ dường như bắt đầu làm mát cuộc chiến ngôn từ khi ông bóng gió về các cuộc đàm phán hợp đồng tiềm năng.
"Chúng tôi sẵn sàng đàm phán sau khi anh ấy trở lại [vì chấn thương]", Raiola nói với Sky Sports. "Hiện tại, có một hợp đồng và điều duy nhất anh ấy tập trung vào là trở lại tập luyện.
"Khi một người đại diện cho bất kỳ người chơi nào, tất nhiên sẽ có cuộc nói chuyện về cách di chuyển hoặc tiến về phía trước nếu bạn vẫn là một phần của kế hoạch cho người quản lý, không có gì lạ về điều đó.
"Tôi nghĩ cuộc phỏng vấn của tôi rất ngây thơ khi tôi nói: 'Có thể một ngày nào đó anh ấy sẽ trở lại [về Ý] vì nó giống như một ngôi nhà thứ hai.' Nhưng tôi không nói anh ấy sẽ quay lại vào năm sau hay năm sau nữa. Bạn không bao giờ biết anh ấy sẽ quay lại hay không.
"Đối với cầu thủ này, không thể có nhiều sự quan tâm bởi vì không có nhiều câu lạc bộ có thể đủ khả năng cho anh ta. Không có cuộc đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào vào lúc này.
"Tôi sẽ liên lạc với Ole vì không có gì nghiêm trọng đang diễn ra. Chắc chắn, tôi không có ý định thiếu tôn trọng câu lạc bộ hay đối với anh ấy.
"Có các cầu thủ ở Manchester United, tôi chỉ muốn điều tốt nhất cho đội bóng và câu lạc bộ. Tôi không có gì chống lại Ole và tôi không nghĩ anh ấy có bất cứ điều gì chống lại tôi.
"Tôi chỉ nghĩ rằng nói Paul là Manchester United không phải là phản ứng đúng. Tôi chỉ muốn trả lời những người nói điều đó, bởi vì bạn thuê một cầu thủ do đó bạn sở hữu họ và có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn với họ.
"Paul có cam kết lớn với câu lạc bộ, không có câu hỏi nào về điều đó. Paul có hợp đồng với Manchester United và muốn lấy lại phong độ nhanh nhất có thể và trở lại đội bóng để trở thành nhân tố tích cực cho đến cuối mùa giải.
"Trong thời điểm này, không có cuộc đàm phán nào [về tương lai của Pogba]. Anh ấy chỉ cam kết với Manchester United và anh ấy tôn trọng hợp đồng của anh ấy. Mọi người đều lo lắng về việc Pogba ra đi, nhưng tôi không lo lắng."
Sau khi Solskjaer đã nhắc nhở Raiola rằng Pogba là cầu thủ của họ chứ không phải của anh ta, người trung gian nói rằng HLV của United nên lo lắng về những điều khác hơn là tương lai của tiền vệ của anh ta.
Nhưng Raiola làm rõ rằng ông chỉ đơn giản có nghĩa là trình độ Champions League là trọng tâm của United và chấp nhận công bố tuyên bố ngay trước khi một trận đấu không đúng lúc.
"Đối với câu lạc bộ, có được Champions League là quan trọng hơn", Raiola nói thêm. "Điều này một lần nữa đã được đưa ra khỏi bối cảnh và đã được làm cho lớn hơn nó nên được.
"Tôi không biết rằng Manchester United có một trận đấu, vì vậy đó không phải là mục đích mà tôi đưa nó ra trước trận đấu và có lẽ đó không phải là thời điểm tốt nhất.
"Những lời của tôi đã được đưa ra khỏi bối cảnh và nó có thể không phải là nền tảng phù hợp để thảo luận về điều này."
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét