Pages

Subscribe:

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Nhận định Crystal Palace vs Newcastle, 22h00 ngày 22/02

Crystal-Palace-vs-Newcastle-United-7897688

Nhận định, dự đoán trận Crystal Palace vs Newcastle trong khuôn khổ vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

Nhan dinh bong da plus Crystal Palace vs Newcastle

Crystal Palace đã hạ bệ khán giả nhà trong cuộc đụng độ của họ ở đây vào cuối. Tuy nhiên, với Newcastle United vẫn chưa đảm bảo sự nhất quán trên đường, hãy tin tưởng vào đội chủ nhà để cứu vãn ít nhất một điểm vào cuối tuần này.
Palace đã thừa nhận một thất bại thứ ba liên tiếp vào tuần trước trên đường sau khi Everton đăng một tỷ số ấn tượng 3-1 vào cuối chín mươi phút. Đội chủ nhà bây giờ là không thắng trong bảy trận đấu đã qua của họ tại Premier League.
Cụ thể, đội chủ nhà đã không nếm mùi thành công kể từ chiến thắng 2-1 của họ trước West Ham, trở lại vào tháng 12. Đến bây giờ, Crystal Palace đã tụt xuống thang, và hiện đang ở vị trí thứ mười bốn, kém 1 điểm so với Newcastle.
Mặt khác, Newcastle đã bị Pháo thủ đánh bại trong chuyến đi cuối cùng của họ trên đường. Đội khách hầu như không tạo được ảnh hưởng trong cuộc đụng độ sau đó và ở cuối nhận được không dưới bốn bàn thắng chưa được trả lời.
Một điều đáng nói nữa là các vị khách đã đứng đầu chỉ sau một trong tám trận đấu trước đó của họ tại Premier League. Với việc cả hai đội cách nhau chỉ một điểm trên bàn, một thất bại cho Newcastle có thể có khả năng chứng kiến ​​Crystal Palace vượt lên trên Maggie.

Đối đầu Crystal Palace vs Newcastle (h2h)

  • Cuộc đụng độ trước đó của họ chứng kiến ​​Newcastle United giành chiến thắng tối thiểu 1-0.
  • Tất cả sáu trận trước đây của họ đều có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy sự trở lại của lưới cùng nhau ba lần trong tám lần đối đầu gần nhất.
  • Chỉ một trong mười trận đấu trước đó của họ kết thúc như một trận hòa.
  • Newcastle United đã đăng ký chiến thắng trong ba trong số mười trận đấu đã qua của họ. (W-3, D-5, L-2)

Du doan bong da hom nay Crystal Palace vs Newcastle

Crystal Palace đã ghi lại những thất bại trong hai trận đấu cuối cùng của họ ở đây. Tuy nhiên, đội chủ nhà có thể rút ra sự thoải mái từ thực tế rằng họ đã không bị thua cuộc trong bất kỳ trận nào trong năm trận trước đây của họ với đối thủ này ở nhà.
Hơn nữa, Newcastle đã phải vật lộn để có được mọi thứ trên đường. Trên thực tế, đội khách là vô địch trong năm lần ra quân trước đó và cho đến nay chỉ ghi được ba chiến thắng trên sân nhà.
Do đó, Newcastle là những kẻ yếu đi xa với cả ba điểm trong lần này. Như vậy, các vị khách đã chia sẻ chiến lợi phẩm trong hai trong số ba cuộc đụng độ PL vừa qua của họ trên đường.
Có tính đến việc bốn trong số năm cuộc gặp hhh cuối cùng của họ ở đây cũng đã kết thúc như một trận hòa, trở lại một trận hòa không đặt cược chỉ để ở bên an toàn hơn.
Ngoài ra, đội chủ nhà đã được thuần hóa trong phần ba cuối cùng, ngay cả trên sân nhà. Thất vọng thay, họ đã không tìm thấy mặt sau của lưới trong hai trận đấu đã qua của họ ở đây.
Trong khi đó, Newcastle United đã không quan tâm đến việc sắp xếp các bảng xếp hạng ghi bàn trong các chuyến đi của họ.
Xem xét rằng ba trong số bốn lần ghé thăm sân vận động trước đây của họ cũng có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng, một vấn đề ghi bàn thấp chắc chắn sẽ xuất hiện vào thứ Bảy.

Chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay Crystal Palace vs Newcastle

  • Rút thăm không đặt cược: Crystal Palace @ 1,40 (1/2)
  • Dưới 2,5 bàn @ 1,50 (1/2).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét