Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Nhận định Arsenal vs Newcastle, 23h30 ngày 16/02

arsenal-vs-newcastle-united-23675677

Nhận định, dự đoán trận Arsenal vs Newcastle trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.


Arsenal đã ở cuối trận thua chỉ một lần dưới triều đại của Mikel Arteta. Với lịch sử h2h ở đây cũng cho thấy một ưu thế rõ ràng cho đội chủ nhà, hãy tin tưởng vào Newcastle United để tước đi chiến thắng vào đêm nay.

đối đầu Arsenal vs Newcastle United (h2h)

  • Cuộc chạm trán trước đó của họ chứng kiến ​​Arsenal giành chiến thắng tối thiểu 1-0.
  • Ba trong số năm trận trước đây của họ có ít hơn 2,5 bàn thắng trên bảng xếp hạng.
  • Cả hai đội đã tìm thấy mặt sau của lưới với nhau chỉ trong ba trong số tám cuộc đụng độ gần đây nhất của họ.
  • Newcastle United đã đăng ký chiến thắng chỉ một lần trong mười trận đấu đã qua của họ. (W-1, D-0, L-9)

Nhan dinh bong da 24 Arsenal và Newcastle United

Arsenal đã ghi một trận hòa thứ tư liên tiếp, trong cuộc đụng độ cuối cùng của họ trên đường, với Burnley sau khi cả hai đội không tìm thấy lưới phía sau. Khốn khổ là các chủ nhà hiện đã chia sẻ điểm số mười ba lần trong mùa giải này, nhiều hơn hai lần so với bất kỳ bên nào khác trong cụm.
Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Pháo thủ đã không thừa nhận thất bại kể từ đầu năm mới. Họ cũng đã vấp ngã chỉ hai lần trong mười trận đấu trước đó của họ tại Premier League.
Với ba mươi mốt điểm cho tên của họ, người của Mikel Arteta hiện đang ngồi ở vị trí thứ mười trên bảng xếp hạng.
Trong khi đó, Newcastle United đang có chuỗi trận bất bại của riêng họ vào lúc này. Đội khách đã cứu vãn được ít nhất một điểm trong bốn lần đụng độ PL vừa qua của họ, lần gần đây nhất họ chứng kiến ​​họ cầm hòa bế tắc.
Hiện tại, các vị khách đang cân bằng điểm số với Arsenal trên bảng điểm. Như vậy, dựa vào cả hai đội để giải quyết không có gì ngoài chiến thắng.

Soi keo bong da Arsenal vs Newcastle United

Thẳng thắn mà nói, Arsenal đã chơi ở nhà tốt hơn rất nhiều so với trên đường mùa này. Pháo thủ đã không thua bất kỳ cuộc đụng độ nào trong hai lần đụng độ trước đây của họ ở đây. Hơn nữa, đội chủ nhà đã thừa nhận thất bại trước một kẻ thù bên ngoài top ten chỉ một lần trên sân nhà mùa này.
Ngược lại, Newcastle United là không có chiến thắng trong bốn lần ra quân cuối cùng của họ. Cụ thể, đội khách đã không nếm trải thành công trên đường kể từ chiến thắng 2-0 của họ trước Sheffield United hồi đầu tháng 12.
Chồng chất lên sự khốn khổ hơn nữa, Ma thuật đã không nổi lên một cách chiến thắng trong bất kỳ chuyến thăm nào trong bảy lần gần đây nhất của họ ở đây. Do đó, không cần phải nói rằng Arsenal là đội yêu thích để giành trọn ba điểm trong trận này.
Ngoài ra, đội chủ nhà đã trông rất tự tin ở phía sau trong cuộc đụng độ gần đây trên sân nhà. Thật ấn tượng, họ đã để thủng lưới chỉ một lần trong ba trận đấu vừa qua của họ ở đây trong tất cả các cuộc thi.
Hơn nữa, Newcastle đã không thể ghi tên mình vào bảng điểm trong mỗi ba lần ghé thăm sân vận động này. Có tính đến việc trận đấu ngược lại của trận đấu này cũng là một vấn đề ghi bàn thấp, hãy tin tưởng vào Arsenal để kết thúc mọi thứ với không quá một hoặc hai mục tiêu.

Nhan dinh bong da anh Arsenal vs Newcastle United

  • Arsenal giành chiến thắng @ 1,40 (2/5)
  • Dưới 2,5 bàn @ 2,00 (1/1).
Mạnh Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét